TNN online ป่วนต่อเนื่อง! 'มิตเชลล์' ติดเชื้อโควิด-19 รายที่สามของ "แจซ"

TNN ONLINE

กีฬา

ป่วนต่อเนื่อง! 'มิตเชลล์' ติดเชื้อโควิด-19 รายที่สามของ "แจซ"

ป่วนต่อเนื่อง! 'มิตเชลล์' ติดเชื้อโควิด-19 รายที่สามของ แจซ

การ์ดจ่ายระดับออลสตาร์ของ แจซ ในศึกเอ็นบีเอ ติดเชื้อ โควิด-19 ตามหลังเพื่อนร่วมทีม ทั้ง โกแบร์ และ มูดิเยร์ เป็นที่เรียบร้อย

วันนี้ (12 มี.ค. 63) เอ็นบีเอ ลีกบาสเกตบอลอันดับ 1 ของโลก ยังคงปวดหัวต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด โดโนเเวน มิตเชลล์ การ์ดจ่ายตัวเก่งของ ยูท่าห์ แจซ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย หลังผลตรวจยืนยันเป็น positive + ทำให้กลายเป็นผู้เล่นคนที่สามของทีม ต่อจาก รูดี้ โกแบร์ และ เอ็มมานูเอล มูดิเยร์ ที่ติดเชื้อไวรัสอันตรายไปก่อนหน้านี้ จากการรายงานของ adrian wojnarowski ผู้สื่อข่าวคนดัง

ป่วนต่อเนื่อง! 'มิตเชลล์' ติดเชื้อโควิด-19 รายที่สามของ แจซ

ก่อนหน้านี้ แมตช์การแข่งขันศึกยัดห่วงเอ็นบีเอ ระหว่าง โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ส กับ ยูท่าห์ แจซ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) ถูกยกเลิกการแข่งขัน เนื่องจากมีนักกีฬาของ แจซ ไม่ได้ร่วมเดินทางมาสองคน นั่นคือ โกแบร์ และ มูดิเยร์ โดยแจ้งว่าป่วยเป็นไข้ ทำให้ทางลีก สั่งให้ตรวจสอบทันที ก่อนที่ผลจะออกมาพบว่าติดเชื้อโควิด-19 จริงๆ ส่งผลให้ทาง อดัม ซิลเวอร์ ตัดสินใจสั่งปิดลีกแบบไม่มีกำหนดทันที และจับนักกีฬาของแจซ เข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสทั้งหมด


กระทั่งล่าสุด มีรายงานว่า มิตเชลล์ ซึ่งเป็นการ์ดระดับออลสตาร์ เป็นนักกีฬาคนล่าสุดที่ติดเชื้อโควิด-19 ตามหลังเพื่อนร่วมทีมสองคนก่อนหน้านี้ โดยจะต้องเข้ารับการรักษา ส่วนผู้เล่น แจซ คนอื่นๆ ยังคงรอผลการตรวจ และต้องกักบริเวณอยู่ที่บ้านพักต่อไปในช่วงนี้ โดยหนึ่งในผู้เล่นของแจซ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า โกแบร์ ที่เป็นผู้นำเชื้อมาติดคนอื่นๆ เป็นคนที่ไม่ค่อยระวังตัวเอง มักจะเอาตัวเองไปคลุกคลีกับแฟนๆ และยังไปจับมือกับผู้ชม ทั้งที่ทางลีกสั่งห้ามมาได้สักพักแล้ว


สำหรับ เอ็นบีเอ ก็คงจะต้องหารือในเร็ววัน ว่าจะเอาอย่างไรกับโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออีกประมาณ 20 นัดในฤดูกาลปกติ ซึ่งหากคุมสถานการณ์ไม่ได้ ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะมีการยกเลิกการแข่งขันหรือทิ้งฤดูกาลเลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงแตก! 'เอ็นบีเอ' สั่งยุติการแข่งขันหลังสองผู้เล่นแจ๊ซซ์ติดเชื้อโควิด-19


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/spidadmitchell/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง