TNN online งานหยาบ! 'โรม่า' กลุ้ม สเปนไม่อนุญาตให้เที่ยวบินจากอิตาลีเข้าแดนกระทิง

TNN ONLINE

กีฬา

งานหยาบ! 'โรม่า' กลุ้ม สเปนไม่อนุญาตให้เที่ยวบินจากอิตาลีเข้าแดนกระทิง

งานหยาบ! 'โรม่า' กลุ้ม สเปนไม่อนุญาตให้เที่ยวบินจากอิตาลีเข้าแดนกระทิง

โรม่า จะไม่สามารถทำศึก ยูโรปา ด้วยการบุกไปเยือน เซบีย่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ได้ เนื่องจาก รัฐบาลสเปน ไม่ให้เครื่องบินที่บินมาจากอิตาลี เข้าประเทศในเวลานี้ โดยต้องรอทางยูฟ่า แก้ไขปัญหาต่อไป

วันนี้ (11 มี.ค. 63) โรม่า ทีมชั้นนำแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดผ่านผ่าน ทวิตเตอร์สโมสร ว่าจะไม่ได้เดินทางไปทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก กับ เซบีย่า ในค่ำคืนวันพฤหัสบดี นี้ หลังประเทศสเปน ไม่อนุญาตให้เครื่องบินที่มาจาก อิตาลี เข้าประเทศในช่วงเวลานี้ จากความเสี่ยงของไวรัสโควิด-19

งานหยาบ! 'โรม่า' กลุ้ม สเปนไม่อนุญาตให้เที่ยวบินจากอิตาลีเข้าแดนกระทิง

เวลานี้ อิตาลี กำลังเป็นประเทศที่มีความเสี่ยงสูงมากสำหรับ โควิด-19 และได้มีการเลื่อนการแข่งขันอีเวนต์หลายรายการในประเทศออกไปแล้ว โดยในขณะนี้ ได้กระทบมาถึงฟุตบอลถ้วยเล็กของยุโรป เนื่องจากโปรแกรมที่ โรม่า ต้องบุกมาเยือน เซบีย่า ทางสเปน ไม่อนุญาตให้เที่ยวบินที่มาจากอิตาลีลงจอดจากความกลัวที่จะมาแพร่เชื้อ


นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคู่ ที่มีการแข่งแบบปิดสนาม ทั้ง โอลิมเปียกอส พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน หรือจะเป็น แอลเอเอสเค ลินซ์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยต้องรอท่าทีของยูฟ่า ว่าจะเอาอย่างไรกับเรื่องนี้ต่อไป เช่นเดียวกับคู่ของ อินเตอร์ มิลาน กับ เกตาเฟ่ ที่ฝ่ายหลังยืนยันว่าจะไม่ได้เดินทงไปอิตาลี แม้จะต้องถูกปรับแพ้ก็ตาม


สำหรับกำหนดการเดิม คู่ระหว่าง เซบีย่า กับ โรม่า จะลงทำการแข่งขัน เวลา 00.55 น. ของคืนวันพฤหัสบดี ที่ 12 มี.ค. 63 นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เสี่ยงโควิดฯ! ปธ.เกตาเฟ่ สั่งห้ามทีมบุกไปเยือนอินเตอร์ในยูโรปา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง