TNN online อยากได้แชมป์ยูฟ่าฯ! 'เมสซี่' เผยชื่อ 4 ทีมที่น่าจะเป็นเสี้ยนหนามกับ บาร์ซ่า ปีนี้

TNN ONLINE

กีฬา

อยากได้แชมป์ยูฟ่าฯ! 'เมสซี่' เผยชื่อ 4 ทีมที่น่าจะเป็นเสี้ยนหนามกับ บาร์ซ่า ปีนี้

อยากได้แชมป์ยูฟ่าฯ! 'เมสซี่' เผยชื่อ 4 ทีมที่น่าจะเป็นเสี้ยนหนามกับ บาร์ซ่า ปีนี้

เมสซี่ เอ่ยชื่อ 4 ทีม ที่น่าจะเป็นเสี้ยนหนามของ บาร์เซโลนา ในการล่าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ปีนี้ รวมทั้งพูดถึงกรณีย้ายทีมเรียบร้อย

วันนี้ (21 ก.พ. 63) ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยกให้ ลิเวอร์พูล , ยูเวนตุส , เปแอสเช และ เรอัล มาดริด คือ 4 ทีมที่น่ากลัวในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นนี้ น่าจะทำให้พวกเขาต้องลำบากอย่างแน่นอนกับการล่าแชมป์ ส่วนเรื่องการย้ายทีม ไม่เคยมีในความคิดแน่นอน


หลังจากที่ศึกถ้วยใหญ่ของยุโรป เริ่มกลับมาทำการแข่งขันในรอบน็อคเอาท์กันแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะบุกไปพ่าย แอตเลติโก มาดริด 0-1 แต่ เมสซี่ ก็ยังเชื่อมั่นว่า พลพรรค "หงส์แดง" รวมถึง ยูเว่ , ปารีสฯ และ ชุดขาว ก็ยังเป็นทีมเต็งในปีนี้อยู่ดี นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องที่มีข่าวว่าอาจโบกมืออำลาถิ่น "คัมป์ นู" อีกด้วย


"ทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบมา ล้วนแล้วแต่แข็งแกร่งทั้งสิ้น ทั้ง ลิเวอร์พูล , ยูเวนตุส , ปารีสฯ และ เรอัล มาดริด ถึงแม้ว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ ปารีสฯ จะบุกไปแพ้ในเกมแรกออกมา แต่ผมก็คิดว่าพวกเขาน่าจะเอาตัวรอดเข้ารอบกันไปได้ ส่วนเรื่องย้ายทีม ผมก็พูดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งว่าจะอยู่ บาร์ซ่า จนกว่าทีมจะไม่ต้องการผม และผมยังต้องการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ลา ลีกา อีกครั้ง" เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์สโมสร


สำหรับ บาร์เซโลนา จะบุกไปเยือน นาโปลี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในคืนวันอังคาร ที่ 25 ก.พ. 63 นี้ เวลา 03.00 น.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง