TNN online "เเข้งเทพ" ขยับเสริมคม! เปิดตัว "หอกเเซมบ้า" ล่าตาข่ายซีซั่นใหม่

TNN ONLINE

กีฬา

"เเข้งเทพ" ขยับเสริมคม! เปิดตัว "หอกเเซมบ้า" ล่าตาข่ายซีซั่นใหม่

เเข้งเทพ ขยับเสริมคม! เปิดตัว หอกเเซมบ้า ล่าตาข่ายซีซั่นใหม่

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว เบรนเนอร์ มาร์ลอส กองหน้าชาวบราซิเลียน เข้าร่วมทัพ คาดว่าเข้ามาแทนโควต้าต่างชาติของ เนลสัน โบนีญา ดาวยิงทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ

วันนี้ (5 ก.พ. 63) "เเข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมบิ๊กเนมเเห่ง ไทยลีก 1 ประกาศคว้าตัว เบรนเนอร์ มาร์ลอส กองหน้าชาวบราซิเลียนจากสโมสร อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมดังในลีกสูงสุดแดนแซมบ้า เข้าร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่า เจ้าตัว จะเข้ามาแทนโควต้าต่างชาติของ เนลสัน โบนีญา ดาวยิงทีมชาติเอลซัลวาดอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ดาวยิงวัย 25 ปี มีชื่อเต็มว่า เบรนเนอร์ มาร์ลอส วารันด้า เด โอลิเวร่า เกิดวันที่ 1 มีนาคม 1994 ปี สูง 182 ซ.ม. ถนัดเท้าขวา เริ่มต้นเส้นทางลูกหนังอาชีพกับ ยูเวนตูเด้ เมื่อปี 2012 ในลีก เซเรียดี ก่อนจะฉายเเววเด่นจน อินเตอร์นาซิอองนาล ทีมดังบน เซเรียอา คว้าตัวไปร่วมทีมในปี 2016 และ ซีซั่น 2017 อินเตอร์นาซิอองนาล ตกชั้นลงไปเล่นใน เซเรียบี เบรนเนอร์ ได้รับโอกาสลงเล่นถึง 28 เกม ยิงได้ 13 ประตู ทำให้ฟอร์มไปเข้าตา โบตาโฟโก้ อีกหนึ่งทีมใหญ่บนลีกสูงสุด จนถูกยืมตัวกลับขึ้นมาเล่นบน เซเรียอา อีกครั้ง

หลังจากนั้นในปี 2019 ที่ผ่านมา เบรนเนอร์ ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ โกยาส และ อาไว อีกสองทีมในลีก เซเรียอา ลงเล่นรวมทุกรายการรวม 29 เกม ยิงได้ 6 ประตู ก่อนจะหมดสัญญากับ อินเตอร์นาซิอองนาล และย้ายข้ามทวีปมาอยู่กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน

ดาวยิงคนใหม่ชาวเเซมบ้า เจ้าของเสื้อหมายเลข 38  กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก คือความท้าทายที่น่าตื่นเต้น เพราะนี่คือครั้งแรกที่ผมย้ายออกมาเล่นนอกประเทศบราซิล ผมจะพยายามเต็มที่เพื่อความสำเร็จของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตอนนี้ผมตั้งตารอที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมทีมและแฟนๆ BUFC แล้วเจอกัน”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เราคือแชมป์! 'ทรูแบงค็อก' ดับโทษ สลังงอร์ ครองบัลลังก์ "เอเชียชาเลนจ์ 2020"

ทรู แบงค็อกฯ พร้อมลุยฤดูกาล 2020 ตั้งเป้าต้องคว้าเเชมป์ มั่นใจถึงเวลาของ มาโน่

เสริมกลาง! ทรูแบงค็อกฯ ยืม 'โฮโซไก' ลุยซีซั่นหน้า

ย้ายซบเทโรฯ! ทรูแบงค็อก แถลงขอบคุณ 'เอกชัย' หลังหมดสัญญา




ข่าวที่เกี่ยวข้อง