TNN online เปิดรายชื่อ 3 ทีมเมืองปลาดิบ ที่หวังสู่ขอ "สารัช" ร่วมทีมลุย "เจลีก"

TNN ONLINE

กีฬา

เปิดรายชื่อ 3 ทีมเมืองปลาดิบ ที่หวังสู่ขอ "สารัช" ร่วมทีมลุย "เจลีก"

เปิดรายชื่อ 3 ทีมเมืองปลาดิบ ที่หวังสู่ขอ สารัช ร่วมทีมลุย เจลีก

สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ เมืองทองฯ อาจได้ย้ายไปค้าเเข้งใน "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น ตามรอยของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกรุ่นพี่ หลังจากได้รับความสนใจจาก 3 สโมสรชื่อดัง ล่าสุดมีรายงานว่า เเมวมอง บินมาดูฟอร์มในเกมกับ ประจวบฯ

วันนี้ (3 ก.พ. 63) สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ห้องเครื่องของ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด บิ๊กเนมย่านเเจ้งวัฒนะ อาจได้ย้ายไปค้าเเข้งในเวที "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น ตามรอยของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกรุ่นพี่ หลังจากที่ เจ้าตัว ได้รับความสนใจอย่างจริงจังจาก 3 สโมสรดังเเดนปลาดิบ

แหล่งข่าวรายงานว่า เเข้งดังชาวไทย ตกเป็นเป้าหมายของ คาชิว่า เรย์โซล "เเชมป์เจทู", กัมบะ โอซาก้า อันดับ 7 จากเวที "เจลีก 2019" เเละ ซากัน โทสุ อดีตต้นสังกัดของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิงชาวสเปน โดยคาดว่า เจ้าตัว น่าจะมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น "เอสซีจี สเตเดี้ยม" ก่อนเปิดฤดูกาล 2020 อย่างเเน่นอน

นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังระบุเพิ่มเติมว่า สารัช ได้ทำการเจรจากับ สโมสรเเดนปลาดิบ ไปบ้างเเล้วก่อนหน้านี้ รวมทั้งยังมี เเมวมองจากญี่ปุ่น เดินทางมาดูฟอร์มของ สารัช ในการแข่งขัน ''ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2020'' รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง เมืองทองฯ กับ พีที ประจวบ เอฟซี เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ใช้ที่เดิม! ลีโอ ปรีซีซั่นฯ รอบชิงฯ ยืนยันไม่เปลี่ยนสนาม

ลือหึ่ง! คอนซาโดเล่ เตรียมยืมตัว กวินทร์ เฝ้าเสาลุย "เจลีก"

ถึงกับว้าว! ปธ.เมืองทองฯ เผยค่าตัว 'ธีรศิลป์' ซบ เอสพัลส์

โค้ชชิมิสุฯ ยัน ติดตาม 'ธีรศิลป์' มานานมากกว่าจะได้มาเป็นลูกทีม



ข่าวที่เกี่ยวข้อง