TNN online "กว่างโซ้ง" หวังทะลุน็อคเอาท์ "เเชมเปี้ยนส์ลีก" ตั้งเป้าเก็บอย่างน้อย 10 คะเเนน

TNN ONLINE

กีฬา

"กว่างโซ้ง" หวังทะลุน็อคเอาท์ "เเชมเปี้ยนส์ลีก" ตั้งเป้าเก็บอย่างน้อย 10 คะเเนน

กว่างโซ้ง หวังทะลุน็อคเอาท์ เเชมเปี้ยนส์ลีก ตั้งเป้าเก็บอย่างน้อย 10 คะเเนน

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด หนึ่งเดียวของไทย ในการเเข่งขัน "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก" ตั้งเป้าผ่านเข้าสู่ รอบน็อกเอาท์ แม้ต้องเจอ คู่แข่งที่เเข็งเเกร่ง "เสี่ยฮั่น" ขออย่างน้อย 10 คะเเนน

วันนี้ (31 ม.ค. 63) "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ "ไทยลีก 2019" หนึ่งเดียวของไทยที่จะลงเเข่งขัน "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2020" ตั้งเป้าที่จะผ่านเข้าสู่ รอบน็อกเอาท์ แม้ว่าต้องเจอกับ คู่แข่งที่เเข็งเเกร่งอย่าง ปักกิ่ง กั๋วอัน รองแชมป์ ไชนีส ซูเปอร์ลีก, เอฟซี โซล อันดับ 3 "เคลีก" เกาหลีใต้ และ เมลเบิร์น วิคตอรี อันดับ 3 จากเวที "เอ-ลีก" ออสเตรเลีย 

"เสี่ยฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ที่ปรึกษาทีมเชียงราย กล่าวว่า เท่าที่ดูจากรายชื่อทั้ง 3 ทีม เมลเบิร์น วิคตอรี น่าจะเป็นงานหนักที่สุด เนื่องจากพวกเขาอยู่ระหว่างแข่งขันในฤดูกาล จึงน่าจะมีการเตรียมทีมกันอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเกมปิดสนามที่จะไปเยือน เมลเบิร์น ในวันที่ 11 ก.พ. อาจเป็นเกมที่หนักสุดของ เชียงราย อย่างไรก็ตาม "กว่างโซ้ง" จะเล่นเพื่อผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ดังนั้นเกมในบ้านที่สนาม สิงห์ สเตเดียม พวกเราต้องเน้นเป็นพิเศษเพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เบื้องต้นน่าจะต้องทำให้ได้ 10-11 แต้ม หากต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

ส่วนอาการบาดเจ็บของ "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา ตัวรุกดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่ผ่าเข่าตั้งแต่เดือน พ.ย.ปีที่ผ่านมานั้น เจ้าตัว น่าจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ เเละน่าจะฟิตสมบูรณ์เต็มที่ในเดือนมีนาคม โดยคาดว่า เอกนิษฐ์ น่าจะกลับมามีชื่อร่วมทีมลุย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก" ในนัดที่ 3 ซึ่งจะเปิดบ้านพบกับ เอฟซี โซล ในวันที่ 3 มีนาคม 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เชียงรายฯ บุกเยือน เมลเบิร์นฯ เปิดสนาม "เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก"

'เชียงราย' จูงมือ 'เมืองทอง' ทะยานเข้าตัดเชือกลีโอฯ หลังเชือดคู่แข่งจากเพื่อนบ้าน (ไฮไลท์)

ต้านไม่ไหว! "บุรีรัมย์ฯ" พังท้ายเกม "เซี่ยงไฮ้ฯ" ถล่มขาด 3-0 ร่วงตกรอบ เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก

ล็อคถล่ม! การท่าเรือเปิดบ้านพ่ายทีมรองบ่อนฟิลิปปินส์ 0-1 ร่วงเพลย์ออฟ เอเอฟซี ชปล.



ข่าวที่เกี่ยวข้อง