TNN online วางคิวลับเเข้ง! "ช้างศึก" เตรียมดวล ปานามา ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

TNN ONLINE

กีฬา

วางคิวลับเเข้ง! "ช้างศึก" เตรียมดวล ปานามา ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

วางคิวลับเเข้ง! ช้างศึก เตรียมดวล ปานามา ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์

สมาคมฟุตบอลฯ วางโปรเเกรมอุ่นเครื่องของ ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยจะลงเตะกับ ทีมชาติปานามา ในวันที่ 30 มีนาคม 2563 เเต่ยังไม่เลือกสนามเเข่งขัน

วันนี้ (31 ม.ค. 63) สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศโปรเเกรมอุ่นเครื่องของ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยจะลงสนามพบกับ ทีมชาติปานามา อันดับ 81 ของโลกจากคอนคาเคฟ ในวันที่ 30 มีนาคม 2563

ทีมชาติไทย จะลงเตะกระชับมิตรกับ ทีมชาติปานามา เเบบคิดคะเเนน "ฟีฟ่าเเรงกิ้ง" เเต่ยังไม่มีการระบุเวลาเเละสนามเเข่งขัน เพราะต้องรอการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก สมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งต้องไปพูดคุยกับ ทีมชาติปานามา อีกครั้งเพื่อหาข้อสรุปที่ชัดเจน ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งใน กรุงเทพมหานครฯ เเละ จังหวัดอื่นๆ  

ทีมชาติปานามา ผ่านเข้าสู่ รอบสุดท้าย ฟุตบอลโลก ปี 2018 ที่ประเทศรัสเซีย เป็นครั้งเเรกในประวัติศาสาตร์ ก่อนจะกระเด็นตกรอบเเบ่งกลุ่ม ด้วยสถิติลงสนาม 3 นัด เเพ้รวดทั้ง 3 นัด ไล่ตั้งเเต่ เเพ้เบลเยียม 0-3, เเพ้อังกฤษ 1-6 เเละ เเพ้ตูนิเซีย 1-2 โดยนักเตะส่วนใหญ่ของ ปานามา ค้าเเข้งอยู่ใน ลีกอเมริกาใต้ เเละ เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เด็กไทยพัฒนาได้! ความในใจ 'นิชิโนะ' หลังต่อสัญญาคุมทีมชาติไทย

'นายกอ๊อด' หารือสถาปนิก วางแผนสร้างศูนย์พัฒนาฟุตบอลฯมวกเหล็ก

ส.ฟุตบอลฯ เคาะวันเตะ "คิงส์คัพ" เจ, มุ้ย, อุ้ม, ตอง อาจพลาดติดธง "ช้างศึก" เหตุไม่ตรง "ฟีฟ่าเดย์"

"ช้างศึก" เตรียมเปิด ราชมังฯ รับการมาเยือน อินโดนีเซีย ในศึกคัดบอลโลก



ข่าวที่เกี่ยวข้อง