TNN online เมืองทองฯ คอนเฟิร์ม! ปล่อยตัว ธีรศิลป์ ย้ายร่วมทัพ เอส-พัลส์

TNN ONLINE

กีฬา

เมืองทองฯ คอนเฟิร์ม! ปล่อยตัว ธีรศิลป์ ย้ายร่วมทัพ เอส-พัลส์

เมืองทองฯ คอนเฟิร์ม! ปล่อยตัว ธีรศิลป์ ย้ายร่วมทัพ เอส-พัลส์

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ธีรศิลป์ แดงดา บรรลุข้อตกลงย้ายร่วมทัพ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ในศึก "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

วันนี้ (31 ม.ค. 63) "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมบิ๊กเนมเเห่งเวที ไทยลีก 1 ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกมากประสบการณ์ บรรลุข้อตกลงย้ายร่วมทัพ ชิมิสุ เอส-พัลส์ สโมสรดังในศึก "เจลีก" ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมสู้ศึกฤดูกาล 2020 เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว  

ศูนย์หน้าทีมชาติไทย วัย 31 ปี จะย้ายร่วมทัพ ชิมิสุ เอส-พัลส์ เป็นการถาวร เเละคาดกันว่าจะเซ็นสัญญากับ "ต้นสังกัดใหม่" เป็นเวลา 2 ปี  โดยจะมีงานเเถลงข่าวอย่างเป็นทางการทั้งใน ญี่ปุ่น และ ไทย อีกครั้งในเร็วๆนี้ ซึ่งนับเป็นการย้ายไปค้าเเข้งใน "เจลีก" เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตของ เจ้าตัว หลังจากเคยลงเล่นกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า มาเเล้วก่อนหน้านี้

เมืองทองฯ คอนเฟิร์ม! ปล่อยตัว ธีรศิลป์ ย้ายร่วมทัพ เอส-พัลส์

ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวหลังได้ย้ายร่วมทัพ  ชิมิสุ เอส-พัลส์ อย่างเป็นทางการว่า "สวัสดีครับ ผม ธีรศิลป์ แดงดา ผมดีใจมากที่ได้ย้ายจาก สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาเป็นสมาชิกของสโมสร Shimizu S-Pulse ในฤดูกาลนี้ ณ จังหวัด Shizuoka ที่มีภูเขาไฟฟูจิ อยู่เบื้องหน้า ผมประทับใจตั้งเเต่ครั้งมาเตะกับ S-Pulse ในปี 2561 เเละได้เห็นว่า เเฟนบอล S-Pulse ได้ให้กำลังใจเเละทุ่มเทเพื่อทีมมาก ดังนั้นเราจะทำดีที่สุดให้กับทีม โปรดช่วยสนับสนุนพวกเราด้วย!"


ขอบคุณภาพจาก : เพจสโมสร เมืองทองฯ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

บินพรุ่งนี้! มีรายงานว่า ธีรศิลป์ เตรียมตรวจร่างกาย ชิมิสุ เอสพัลล์

'ธีรศิลป์' รับ ต้องปรับตัวหนักมากหลังลงซ้อมกับชิมิสุฯ (คลิป)

พลิกไม่รู้กี่ตลบ! เพจดัง รายงาน ชิมิสุฯ ตกลงซื้อขาด 'ธีรศิลป์' สู่เจลีกแล้ว

เอ๊ะยังไง? ธีรศิลป์ ลงซ้อมกับ เมืองทองฯ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง