TNN online นานๆเห็นที! 'โซลชา' สุดเดือดโวยแหลกลินการ์ดจ่ายบอลเสีย ก่อนเปลี่ยนออก (คลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

นานๆเห็นที! 'โซลชา' สุดเดือดโวยแหลกลินการ์ดจ่ายบอลเสีย ก่อนเปลี่ยนออก (คลิป)

นานๆเห็นที! 'โซลชา' สุดเดือดโวยแหลกลินการ์ดจ่ายบอลเสีย ก่อนเปลี่ยนออก (คลิป)

กุนซือ "ผีแดง" ทนความห่วยของ ลินการ์ด ไม่ไหว ลุกขึ้นมาชี้นิ้วด่า ก่อนจะเปลี่ยนตัวออกทันทีในอีกไม่กี่นาทีต่อมา หลังแข้งรายนี้จ่ายบอลเสียจนเกือบทำทีมเสียประตูในเกมคาราบาว คัพ รอบรองฯ เลกสอง

วันนี้ (30 ม.ค. 63) โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงอาการโมโห ฉุนแหลกใส่ เจสซี่ ลินการ์ด อย่างหนักหน่วง หลังไม่พอใจที่แข้งรายนี้โชว์ฟอร์มสุดพัง จ่ายบอลคืนหลังผิดพลาด แต่โชคดีที่ แมนฯ ซิตี้ คว้าโอกาสทองไว้ไม่ได้ ก่อนที่ "ผีแดง" จะบุกไปเอาชะ ซิตี้ 1-0 แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเข้าชิงชนะเลิศ ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา


คงจะเป็นแอคชั่นที่แฟนบอล "ผีแดง" รอมานาน เมื่อ โซลชา ลุกจากม้านั่งสำรอง ออกมาชี้นิ้วตะหวาดใส่ลูกทีมสุดที่รักอย่าง ลินการ์ด ในนาทีที่ 58 เชื่อกันว่าน่าจะโมโหจากจังหวะจ่ายบอลคืนหลังพลาด แต่โชคดีที่ ราฮีม สเตอร์ลิง ปล่อยโอกาสทองหลุดมือด้วยการยิงข้ามคาน โดยสิ่งที่โค้ชชาวนอร์เวย์ พูดออกมา ได้รับการแปลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการอ่านปากว่า "เจสซี่ อีกทีเดียวโดนแน่" และหลังจากนั้น ในนาทีที่ 65 แข้งรายนี้ก็โดนเปลี่ยนออกจากสนามจริงๆ ถูกแทนที่โดย อันเดรส เปย์เรร่า


โดยหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกแพร่ออกไป ก็ทำให้แฟนบอลผีแดง ถึงกับชอบใจที่ได้เห็นอาการเกรี้ยวกราดของ โซลชา บ้าง หลังก่อนหน้านี้มักจะเห็นแต่เจ้าตัวนั่งเคว้งอยู่ที่ม้านั่งสำรอง หรือไม่ออกมากระตุ้นลูกทีมเท่าที่ควร


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนาม "โมลินิว สเตเดี้ยม" คืนวันเสาร์ ที่ 1 ก.พ. 63 นี้ เวลา 00.30 น. 


คลิปโซลชาเดือดใส่ลินการ์ด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง