TNN online แมนซิตี้เปิดบ้านแพ้แมนยู 0-1 แต่ยังเข้าชิงฯ "คาราบาว คัพ"

TNN ONLINE

กีฬา

แมนซิตี้เปิดบ้านแพ้แมนยู 0-1 แต่ยังเข้าชิงฯ "คาราบาว คัพ"

แมนซิตี้เปิดบ้านแพ้แมนยู 0-1 แต่ยังเข้าชิงฯ คาราบาว คัพ

มาติช ซัดประตูชัย พาแมนฯ ยูไนเต็ด บุกเชือด แมนฯ ซิตี้ ถึงถิ่น 1-0 แต่ สกอร์รวมเป็นรอง ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้เข้าไปป้องกันแชมป์ คาราบาว คัพ ปีนี้

วันนี้ (30 ม.ค. 63) ศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ที่สนาม "เอติฮัด สเตเดี้ยม" เป็นการลงสนามพบกันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยนัดแรก "เรือใบสีฟ้า" บุกไปถล่มมาก่อน 3-1 


เกมนี้ ซิตี้ จัดทัพโดยใช้สามประสาน เซร์คิโอ อเกวโร่ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ริยาด มาห์เรซ เป็นตัวเกมรุก ขณะที่ "ผีแดง" ส่ง เจสซี่ ลินการ์ด ทำเกมรุกอยู่ด้านหลัง เมสัน กรีนวู้ด และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล


ตลอด 90 นาที ทั้งคู่เล่นกันได้อย่างสูสี ก่อนจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเยือน มาได้ประตูออกนำ 1-0 จาก เนมานย่า มาติช ในนาทีที่ 35 ปลุกความหวังให้ทัพผีแดง กลับมามีลุ้นทันที เพราะพวกเขาต้องการอีกเพียงประตูเดียว สกอร์รวมจะเท่ากันทันที แต่ครึ่งหลัง มาติช มาโดนใบแดงในนาทีที่ 76 ทำให้ เร่งไม่ขึ้น จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0 รวมผลสองนัด "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะ 3-2 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ


สำหรับ คู่แข่งของ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ แอสตัน วิลล่า ที่พลิกล็อคเอาชนะเลสเตอร์ มาได้อย่างสุดมันส์ โดยจะแข่งกันที่สนามเวมบรีย์ ต่อไป


ขอบคุณภาพจาก : https://twitter.com/Carabao_Cup


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล็อคถล่ม! วิลล่าดับเลสเตอร์ทดเจ็บ 2-1 ทะยานเข้าชิงฯ "คาราบาวคัพ" ทีมแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง