TNN online เเทมมารีน ประกาศพร้อมลุย "หวดไทยเเลนด์ฯ" หวังทำอันดับโลก ล่าตั๋วโอลิมปิกฯ

TNN ONLINE

กีฬา

เเทมมารีน ประกาศพร้อมลุย "หวดไทยเเลนด์ฯ" หวังทำอันดับโลก ล่าตั๋วโอลิมปิกฯ

เเทมมารีน ประกาศพร้อมลุย หวดไทยเเลนด์ฯ หวังทำอันดับโลก ล่าตั๋วโอลิมปิกฯ

"แทมมี่" นักหวดขวัญใจชาวไทย เร่งเครื่องเต็มสูบลุย "จีเอสบี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 " ระหว่างวันที่ 10-16 ก.พ.นี้ ตั้งเป้าขยับอันดับโลก เพื่อล่าโควตา "โอลิมปิกเกมส์ 2020"

วันนี้ (29 ม.ค. 63) ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ รายการ "จีเอสบี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวม 275,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8.8 ล้านบาท ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ระหว่างวันที่ 10-16 ก.พ. 

ล่าสุด "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตมือ 19 โลก ที่จะลงแข่งขันในประเภทหญิงคู่ เปิดเผยว่า ก่อนจะร่วมศึก "จีเอสบี ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ตนมีโปรแกรมลงแข่งขัน 2 รายการคือ เทนนิสอาชีพ ชิงเงินรางวัลรวม 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ ที่ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี และเทนนิสชิงแชมป์โลก ประเภททีมหญิง "เฟดคัพ 2020" ที่ประเทศนิวซีแลนด์  จะเป็นแมทช์วอร์มอัพทำสภาพร่างกายให้พร้อม ก่อนจะเดินทางไปแข่งขันที่ ทรู อารีน่า หัวหิน

"ตั้งเป้าจะพยายามทำผลงานให้ดีในแต่รอบที่ลงแข่งขัน เพื่อที่จะได้สะสมคะแนน ทำให้อันดับโลกขยับเร็วขึ้น ซึ่งเหมือนเป็นบันไดก้าวไปสู่อันดับโลกที่ดีและเพียงพอสำหรับการไปเล่นในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ต่อไป"

ขณะที่ ฝ่ายจัดการแข่งขันฯ แจ้งว่า ดายานา ยาสเตรมสกา นักเทนนิสดาวรุ่ง มือ 21 โลก จากยูเครน ซึ่งเป็นแชมป์เก่า ได้ขอถอนตัวออกจากการแข่งขัน เนื่องจากมีความจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการแข่งขันกระทันหัน อย่างไรก็ตาม แม้ ยาสเตรมสกา จะถอนตัว แต่ยังมีนักเทนนิสฝีมือระดับแถวหน้าของโลก ยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันตามเดิม นำโดย เอลินา สวิโตลินา สาวยูเครน มือ 5 ของโลก กับ เปตรา มาติช จากโครเอเชีย มือ 14 ของโลก 

ทั้งนี้  บัตรเข้าชมราคา 800-1,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลได้ที่ ทรู อารีน่า หัวหิน  032-909-633 หรือ www.truearenahuahin.com


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“แทมมี่” คว้าแชมป์หญิงคู่ ปิดฉากเทนนิส "แคล-คอมพ์"

ถึงกับอึ้ง! ชาราโปว่า เผยถึงเสียงร้องอันน่าสยิวขณะตีเทนนิส (คลิป)

"เซเรนา" ผิดฟอร์ม! พ่ายรองบ่อน ตกรอบ ออสเตรเลียนฯ

วอซเนียคกี้ แขวนเเร็คเก็ต! หลังตกรอบ ออสเตรเลียน โอเพ่น