TNN online ชัยนาทฯ เซ็นเเข้งดาวรุ่งร่วมทัพ อนุรุทธิ์ มั่นใจ! อนาคตสดใส

TNN ONLINE

กีฬา

ชัยนาทฯ เซ็นเเข้งดาวรุ่งร่วมทัพ อนุรุทธิ์ มั่นใจ! อนาคตสดใส

ชัยนาทฯ เซ็นเเข้งดาวรุ่งร่วมทัพ อนุรุทธิ์ มั่นใจ! อนาคตสดใส

ชัยนาท ฮอร์นบิล ประกาศคว้าตัว ลอริส เสรี แลง กองกลางดาวรุ่งไทย-เยอรมัน เสริมทัพ หลังเดินทางมาทดสอบฝีเท้า 2 รอบ อนุรุทธิ์ นาคาศัย มั่นใจว่ามีอนาคตเเน่นอน

วันนี้ (29 ม.ค. 63) ชัยนาท ฮอร์นบิล สโมสรประจำศึก ไทยลีก 2 ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ลอริส เสรี แลง กองกลางดาวรุ่งของ ชเวนไฮม์ ทีมระดับดิวิชั่น 6 ของลีกเยอรมนี เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเมื่อปีก่อน เจ้าตัว เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับ ชัยนาทฯ เเละทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เเต่ว่าติดปัญหาเรื่องเอกสารจึงไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น 

อนุรุทธิ์ นาคาศัย รองประธานที่ปรึกษาสโมสร ชัยนาท ฮอร์นบิล กล่าวว่า “ลอริส เสรี แลง เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เดินทางกลับมาทดสอบฝีเท้ากับทีมอีกครั้งในปีนี้ เเละสามารถทำผลงานได้น่าประทับใจมาก เราเองได้มีการพูดคุยกันก่อนจะตัดสินใจเซ็นสัญญาในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ลอริส จำเป็นต้องเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกสักระยะ เพราะว่ายังเป็นนักเตะที่อายุน้อยมาก แต่ส่วนตัวมั่นใจว่าจะโด่งดังอย่างเเน่นอนในอนาคต”

ดาวเตะวัย 22 ปี เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมเยาวชนของ Dreieich U19 ก่อนที่จะขึ้นมาเล่นในระดับอาชีพกับสโมสร SC Hessen Dreieich ทีมในลีกภูมิภาคของประเทศเยอรมันและย้ายไปร่วมทีม Vikt. Urberach ในปี 2017-2018 ต่อด้วยสโมสร Eddersheim ในปี 2018-2019 และสโมสร G. Schwanheim ในปีที่ผ่านมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ยังจำได้ไหม! อัมปองซ่าห์ อดีตเเข้งชลบุรีฯ ย้ายร่วมทัพ อุทัยธานีฯ ลุยศึก ไทยลีก 2

โปลิศ เทโรฯ เปิดตัวลุย "ไทยลีก 1" ทุ่มงบ 80 ล้าน ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว

เคาะเเล้ว! "บังยี" โดนตัดสิทธิ์ชิงนายกฯ ภิญโญ ผ่านคุณสมบัติ เเต่ทีมงานหายไป 5 คน

ตอนนี้ไม่พร้อม! 'เสี่ยแมน' ยัน อาจปล่อย "ทิตาธร" ไปญี่ปุ่นเลกสอง



ข่าวที่เกี่ยวข้อง