TNN online เรียบร้อย! ไดมอนด์ ฟู้ดฯ จ่ายค่าฉีกสัญญา แอร์ฟอร์ซฯ คว้าตัว กันตพัฒน์ อย่างเป็นทางการ

TNN ONLINE

กีฬา

เรียบร้อย! ไดมอนด์ ฟู้ดฯ จ่ายค่าฉีกสัญญา แอร์ฟอร์ซฯ คว้าตัว กันตพัฒน์ อย่างเป็นทางการ

เรียบร้อย! ไดมอนด์ ฟู้ดฯ จ่ายค่าฉีกสัญญา แอร์ฟอร์ซฯ คว้าตัว กันตพัฒน์ อย่างเป็นทางการ

ไดมอนด์ ฟู้ดฯ เซ็นสัญญาคว้าตัว กันตพัฒน์ คูณมี ดาวตบทีมชาติไทย ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังจ่ายค่าฉีกสัญญา 2 เเสนบาท ให้กับ แอร์ฟอร์ซ วีซี คาดว่าส่งชื่อร่วมเเข่งขัน ไทยเเลนด์ลีก เลกที่ 2

วันนี้ (28 ม.ค. 63)  "ทัพลูกยางหนุ่ม" ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว "เติร์ก" กันตพัฒน์ คูณมี ดาวตบทีมชาติไทย เจ้าของความสูง 204 เซนติเมตร เข้าร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย หลังจ่ายค่าฉีกสัญญาให้กับ แอร์ฟอร์ซ วีซี เป็นจำนวนเงิน 2 เเสนบาท โดยคาดว่า เจ้าตัว น่าจะถูกส่งชื่อเข้าร่วมเเข่งขัน ไทยเเลนด์ลีก 2020 ในเลกที่ 2 

หลังจาก ไดมอนด์ ฟู้ดฯ และ แอร์ฟอร์ซ มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสัญญาทับซ้อนของ กันตพัฒน์ เเละไม่สามารถตกลงกันได้ในตอนเเรก จนเป็นเหตุให้ ฝ่ายกีฬาอาชีพของการกีฬาแห่งประเทศไทย เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาพูดคุยกันเมื่อช่วงกลางเดือนมกราคม ก่อนจะมีคำสั่งให้กลับไปเจรจากันเองอีกครั้งเพื่อหาข้อสรุปของเรื่องนี้ เเละมาเเจ้งความคืบหน้าล่าสุดต่อ ฝ่ายกีฬาอาชีพของการกีฬาแห่งประเทศไทย อีกครั้งในวันนี้ ซึ่งทาง ไดมอนด์ ฟู้ดฯ เเละ แอร์ฟอร์ซ สามารถตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ กันตพัฒน์ ย้ายร่วมทีม ไดมอนด์ ฟู้ด อย่างเป็นทางการเเล้ว

อย่างไรก็ตาม กันพัฒน์ จะได้ลงเล่นกับ ไดมอนด์ ฟู้ดฯ อย่างเร็วที่สุด ในการเเข่งขัน ไทยเเลนด์ลีก 2020 เลกที่ 2 เนื่องจากว่า เลกที่ 1 เริ่มเเข่งขันกันไปตั้งเเต่เมื่อวันที่ 18 มกราคม โดยล่าสุด ไดมอนด์ ฟู้ดฯ ลงสนามไปแล้ว 3 นัด เเละเก็บชัยชนะมาครองได้ทั้ง 3 นัด พร้อมกับขึ้นนำเป็น อันดับที่ 1 ของตารางคะเเนน   


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เรียบร้อย! "FIVB" ประกาศเลือก ยิมฯสะพานหิน จัดตบลูกยาง "VNL" สนามที่ 5

กระหึ่มเเดนปลาดิบ! เเก้วกัลยา ช่วยทีม เจทีฯ คว้าเเชมป์ลูกยาง "วีลีก"

"นครนนท์" ล้มยักษ์! ไล่ถล่ม "ไดมอนด์ ฟู้ดฯ" เก็บชัยครั้งเเรก

"สาวโคราช" เก็บชัยตามคาด! ตบเอาชนะ อาร์เอสยูฯ 3 เซตรวด