TNN online ลุยได้เลย! "ฟีฟ่า" อนุมัติเลือกตั้ง นายกส.ฟุตบอลฯ ในวันที่ 12 ก.พ. พร้อมส่งตัวเเทนสังเกตุการณ์

TNN ONLINE

กีฬา

ลุยได้เลย! "ฟีฟ่า" อนุมัติเลือกตั้ง นายกส.ฟุตบอลฯ ในวันที่ 12 ก.พ. พร้อมส่งตัวเเทนสังเกตุการณ์

ลุยได้เลย! ฟีฟ่า อนุมัติเลือกตั้ง นายกส.ฟุตบอลฯ ในวันที่ 12 ก.พ. พร้อมส่งตัวเเทนสังเกตุการณ์

สมาคมฟุตบอลฯ ประชุมร่วมกับ "ฟีฟ่า" เรื่องการเลือกตั้ง นายกสมาคมฯ ทุกอย่างถูกต้องดำเนินการได้เลย 12 กุมภาพันธ์ เตรียมส่งตัวเเทนร่วมสังเกตุการณ์

วันนี้(27 ม.ค. 63) นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมฯ และ สำนักงานเลขาธิการ ประชุมร่วมกับ ซานจีวาน บาลาซินกัม ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสมาชิก โซนเอเชียและโอเชียเนีย ผู้แทนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ(ฟีฟ่า) ในเรื่องการจัดการเลือกตั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ 

หลังสิ้นสุดการประชุม นายกรวีร์ กล่าวว่า ได้รับการยืนยันจาก "ฟีฟ่า" เรียบร้อยเเล้วว่า ขั้นตอนส่งเอกสาร, รับสมัคร และ การพิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัคร เป็นไปตามข้อบังคับของ "ฟีฟ่า" เเละได้อนุมัติให้ดำเนินการตามกำหนดเวลาที่วางไว้ ซึ่งทาง "ฟีฟ่า" และ  สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย "เอเอฟซี" จะส่งผู้แทนมาสังเกตการณ์ ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์  

นอกจากนี้ ยังได้มีการเสนอแนะให้ตรวจสอบคุณสมบัติของสโมสรสมาชิก จากปัญหาที่ "ฟีฟ่า" พบในการจัดการประชุมใหญ่ที่ผ่านมา มักจะมีเรื่องของการยืนยันสิทธิ์ กรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้น หรือการบริหารของสโมสรนั้น จะมีผลเกี่ยวเนื่องกับระเบียบของการออกใบอนุญาตสโมสร ที่ต้องมีการแจ้งและได้รับอนุมัติจาก "เอเอฟซี" ตามระเบียบ หากเป็นคนละบุคคลกับที่สโมสรให้ข้อมูลกับ"เอเอฟซี" ในการออกใบอนุญาต สโมสรสมาชิกอาจถูกตรวจสอบใบอนุญาตสโมสร เเละกระทบต่อการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เปิดนโยบาย "ภิญโญ" ก่อนลงเลือกตั้ง ประกาศเพิ่มเงินรางวัล เเชมป์ไทยลีก

"บังยี" แจงปมเลี่ยงภาษี-ถูกตัดสิทธิ์ลงสมัครเลือกตั้งนายกฯ ส.บอล

เดินเครื่อง! 'บิ๊กอ๊อด' เปิดตัวทีมงานลงสนามเลือกตั้งนายกฯบอลไทย

"บิ๊กอ๊อด" ยังนิ่งเรื่องเลือกตั้ง เเล้วเเต่สมาชิกเห็นสมควร



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง