TNN online บันโดวิช ประกาศพร้อมบู๊! มั่นใจ "บุรีรัมย์" เก็บชัยได้เเน่นอน

TNN ONLINE

กีฬา

บันโดวิช ประกาศพร้อมบู๊! มั่นใจ "บุรีรัมย์" เก็บชัยได้เเน่นอน

บันโดวิช ประกาศพร้อมบู๊! มั่นใจ บุรีรัมย์ เก็บชัยได้เเน่นอน

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ เเถลงความพร้อมก่อนลงเตะ "เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก" มั่นใจมีโอกาสชนะ เซี่ยงไฮ้ฯ เเต่ลูกทีมต้องท็อปฟอร์ม แอบเสียดายไม่มีกองเชียร์เข้าสนาม

วันนี้(27 ม.ค. 63) ความเคลื่อนไหวล่าสุดก่อนเกม "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020" รอบเพลย์ออฟ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก พบ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมอันดับ 3 ไชนีส ซูเปอร์ลีก ในวันที่ 28 ม.ค. เวลา 14.00 น.(ตามเวลาเมืองไทย) ที่สนาม เหยียน เฉิน สเตเดียม ซึ่งทาง "เอเอฟซี" ไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าชมเกม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ "ไวรัสโคโรนา" 

"บอสโก" โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ฯ กล่าวว่า ตนเอง อยากให้สถานการณ์แพร่ระบาด "ไวรัสโคโรน่า" ผ่านพ้นไปโดยเร็วที่สุด เพื่อจะได้สิ้นสุดการสูญเสีย ส่วนในเรื่องของการเเข่งขัน บุรีรัมย์ อยู่ในสภาพที่พร้อมเต็มที่ เพราะว่าได้พักมาเต็มๆถึง 7 วัน หลังจากนัดที่เอาชนะ โฮจิมินห์ ซิตี้  โดยนัดนี้จะต้องพยายามเล่นกันอย่างเต็มที่เพื่อผ่านเข้าสู่ รอบเเบ่งกลุ่ม ให้ได้ โดยส่วนตัวมั่นใจว่า บุรีรัมย์ ดีพอที่จะเป็นผู้ชนะอย่างเเน่นอน

“สำหรับผมไม่ค่อยชอบการแข่งขันแบบปิด เพราะแฟนบอลถือเป็นส่วนสำคัญต่อเกมฟุตบอล แต่ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน เราจำเป็นต้องเล่นแบบไม่มีแฟนบอล”

เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ถือว่าเป็น ทีมระดับชั้นนำของเอเชีย ซึ่งมี "สตาร์ดัง" ร่วมทัพหลายคน อาทิ ออสการ์ อดีตเเข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ฮัลค์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล ที่เคยค้าเเข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ เเละ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก รวมทั้ง มาร์โก อเนาโตวิช หัวหอกทีมชาติออสเตรีย ที่เคยค้าเเข้งกับ แวร์เดอร์ เบรเมน เเละ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"เอเอฟซี" เคาะเเล้ว! มีคำสั่งย้าย ฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือก ไปเตะที่ ซิดนีย์

ปลอดภัยไว้ก่อน! "เอเอฟซี" ประกาศห้ามกองเชียร์เข้าสนาม บุรีรัมย์ฯ-เซี่ยงไฮ้ฯ

บุรีรัมย์ฯ คอนเฟิร์ม! บุกเยือน เซี่ยงไฮ้ฯ ตามโปรเเกรมเดิม

รอลุ้น! บุรีรัมย์อาจได้เล่น เพลย์ออฟ ACL ในบ้าน หลังไวรัสโคโรน่าระบาดหนักที่จีน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง