TNN online "ฉลามชล" เตรียมกลับบ้าน! หลังยุติการเเข่งขัน "เหมยโจว ฮากก้า ไชนีสฯ"

TNN ONLINE

กีฬา

"ฉลามชล" เตรียมกลับบ้าน! หลังยุติการเเข่งขัน "เหมยโจว ฮากก้า ไชนีสฯ"

ฉลามชล เตรียมกลับบ้าน! หลังยุติการเเข่งขัน เหมยโจว ฮากก้า ไชนีสฯ

ฟุตบอลรายการพิเศษ เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020 ประกาศยกเลิกการเเข่งขัน ป้องกันอันตรายจากไวรัสโคโรน่า ชลบุรีฯ เตรียมเดินทางกลับวันพรุ่งนี้

วันนี้ (26 ม.ค. 63)  ความเคลื่อนไหวของ ชลบุรี เอฟซี ทีมดังเเห่งภาคตะวันออก ที่เดินทางไปร่วมแข่งขัน ฟุตบอลรายการพิเศษ เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020 ระหว่างวันที่ 24-29 มกราคมนี้ ณ อู่หัว เมืองเหมยโจว มณฑลกว่างตง ประเทศจีน ล่าสุด “บิ๊กบอล” ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ออกมาเปิดเผยว่า ฝ่ายจัดฯ ได้ตัดสินใจยกเลิกการเเข่งขันเป็นที่เรียบร้อย เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตรายจาก "ไวรัสโคโรน่า"

“หลังจากที่เราได้มีการประชุมหารือ ร่วมกับ ฝ่ายจัดการแข่งขัน และ ตัวแทน จากอีก 2 สโมสร ก็ได้ข้อสรุปว่า การแข่งขัน ฟุตบอลรายการพิเศษ เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020 ครั้งนี้ จะถูกยกเลิกออกไปก่อน เนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขัน และ ทุกสโมสร คำนึงถึงเหตุการณ์ เชื้อไวรัส โคโรนา สายพันธุ์ใหม่ ที่กำลังระบาด เข้าขั้นวิกฤต ใน จีน ที่มีผลกระทบต่อการแข่งขัน”

“ทั้ง เรื่องความปลอดภัย ของ นักกีฬา- ผู้ชม รวมถึงการเดินทาง กลับภูมิลำเนา ของ สโมสร ที่เข้าร่วมการแข่งขัน หลัง รัฐบาลจีน ประกาศห้าม ชาวประชาชน ชาวจีน เดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งทุกสโมสร ก็เห็นด้วย และ ตกลงที่จะยกเลิกการแข่งขันทั้งหมด โดยในส่วน ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี นั้น เราจะได้ประสานงาน และ เปลี่ยนไฟต์บิน เพื่อเดินทางกลับ ในวันพรุ่งนี้ (27 ม.ค.) ทันที”

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ยังได้กล่าวต่ออีกว่า "แม้การแข่งขันในครั้งนี้ จะถูกยกเลิกออกไป แต่ในด้านดี คือ เราก็ได้มาเปลี่ยนบรรยากกาศ ในการฝึกซ้อม ทั้ง เช้า และ เย็น ให้นักเตะทุกๆคน มีสมาธิ อย่างเต็มที่ ซึ่งต้องขอขอบคุณ ฝ่ายจัดการแข่งขัน ที่ดูแล และ อำนวยความสะดวก ทั้งที่พัก, อาหาร, การจัดการ, สนามซ้อม หรือ เรื่องของการแข่งขัน เราเป็นอย่างดี โดยเรายินดี ที่จะตอบรับคำเชิญ เพื่อทำการแข่งขัน ในครั้งต่อไป หรือ เมื่อสถานการณ์ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ" 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ยังไม่จบ! "เอเอฟซี" สั่งเปลี่ยนสนาม ฟุตบอลหญิง "คัดเลือกโอลิมปิกฯ" อีกครั้ง

"ฉลามชล" ไม่กลัว "โคโรนา" เตรียมแผนรับมือเเล้ว

ปลอดภัยไว้ก่อน! "เอเอฟซี" ประกาศห้ามกองเชียร์เข้าสนาม บุรีรัมย์ฯ-เซี่ยงไฮ้ฯ

บุรีรัมย์ฯ คอนเฟิร์ม! บุกเยือน เซี่ยงไฮ้ฯ ตามโปรเเกรมเดิม




ข่าวที่เกี่ยวข้อง