TNN online 'โค้ชโอ่ง' ยัน บีจี ขอลุ้นทุกแชมป์แต่มีรายการเดียวที่ไม่ขอยุ่ง (คลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

'โค้ชโอ่ง' ยัน บีจี ขอลุ้นทุกแชมป์แต่มีรายการเดียวที่ไม่ขอยุ่ง (คลิป)

'โค้ชโอ่ง' ยัน บีจี ขอลุ้นทุกแชมป์แต่มีรายการเดียวที่ไม่ขอยุ่ง (คลิป)

กุนซือ "กระต่ายแก้ว" มั่นใจ ปีนี้ บีจี พร้อมมาก ทั้งตัวผู้เล่นและการบริหารจัดการ ขอลุ้นทุกแชมป์ในประเทศไทย แต่มีรายการเดียวที่ไม่ขอลุ้น คือ หนีตกชั้น

วันนี้ (26 ม.ค. 63) ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศขอนำทีมลุ้นทุกแชมป์ที่เข้าแข่งขันในฤดูกาล 2020 ทั้ง ไทยลีก และ ฟุตบอลถ้วยทุกรายการ แต่ไม่ขอลุ้นหนีตกชั้นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ยอมรับทีมปิดตลาดแข้งต่างชาติแล้ว แต่อาจจะมีผู้เล่นไทยชื่อดังเข้ามาแบบเซอไพรส์ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเปิดซีซั่น


พลพรรค "กระต่ายแก้ว"เปิดตัวทีมอย่างยิ่งใหญ่ที่สนาม "ลีโอ สเตเดี้ยม" หลังเลื่อนชั้นขึ้นมาในฐานะแชมป์ไทยลีก 2 เมื่อปีที่แล้ว โดยหลังเปิดตัวและแนะนำนักเตะรวมถึงทีมสตาฟฟ์ ทางด้านของ "โค้ชโอ่ง" และ "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเป้าหมายของทีมในซีซั่นนี้ เป็นที่เรียบร้อย


"ปีนี้ บีจี ขอลุ้นทุกรายการครับในประเทศไทย ทั้งบอลถ้วย บอลลีกเราก็ขอมีส่วนด้วย แต่ที่จะไม่ลุ้นอย่างเดียวคือหนีตกชั้น ตอนนี้โควต้าต่างชาติเต็มเรียบร้อย แต่อาจจะมีตัวไทย เซอไพรส์เข้ามา ขุมกำลังเราถือว่าพร้อมมาก แต่ในช่วงนี้ผู้เล่นอาจจะยังมีอาการเหนื่อยล้า เพราะทีมเปลี่ยนโฉมเยอะ เชื่อว่าก่อนเปิดลีกอีก 20 กว่าวัน ทุกอย่างจะสมบูรณ์" โค้ชโอ่ง เผยกับผู้สื่อข่าว

'โค้ชโอ่ง' ยัน บีจี ขอลุ้นทุกแชมป์แต่มีรายการเดียวที่ไม่ขอยุ่ง (คลิป)

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดฤดูกาลด้วยการรับมือกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ ที่ 15 ก.พ. 63 ในเวลา 19.00 น.


คลิปการให้สัมภาษณ์ของโค้ชโอ่ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง