TNN online "ฉลามชล" ไม่กลัว "โคโรนา" เตรียมแผนรับมือเเล้ว

TNN ONLINE

กีฬา

"ฉลามชล" ไม่กลัว "โคโรนา" เตรียมแผนรับมือเเล้ว

ฉลามชล ไม่กลัว โคโรนา เตรียมแผนรับมือเเล้ว

ชลบุรี เอฟซี ที่เดินทางไปอุ่นเครื่องเมื่องจีน พร้อมรับมือ ไวรัสโคโรน่า ยืนยันเตรียมตัวดี เเละฉีดวัคซีนป้องกันเเล้ว มั่นใจอยู่ได้สบาย 6 วัน

หลังจาก "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมดังจาก "ไทยลีก" ได้ออกเดินทางไปประเทศจีน เพื่อแข่งขันรายการพิเศษ "เหมยโจว ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์ คัพ 2020" ที่ อู่หัว เมืองเหมยโจว มณฑลกว่างตง ตั้งเเต่เมื่อวานที่ผ่านมา(24 ม.ค.) เเละมีโปรแกรมลงแข่งนัดแรกในวันที่ 27 ม.ค. พบ ซังจู ซังมู เอฟซี ทีมเกาหลีใต้ ที่อู่หัว โอลิมปิค สเตเดี้ยม

ล่าสุด นายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี กล่าวว่า ทราบดีถึงเชื้อไวรัส โคโรนา ที่กำลังระบาด ซึ่งทีมชลบุรีได้วางแผน และ เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีฉีดวัคซีนป้องกัน รวมถึงยังได้มีศึกษา การจัดเตรียม หน้ากากอนามัย, เจลล้างมือค่าเชื้อ และ อุปกรณ์อื่นๆ ที่จะช่วยป้องกัน เชื้อโรค จำนวนมากพอตลอด 6 วัน 

"เมืองอู่ฮั่น ที่เป็นศูนย์กลางไวรัสโคโรนา ห่างสถานที่แข่งขันราว 1,000 กิโลเมตร รวมทั้งมีคำสั่งปิดเมืองไปแล้ว จึงเชื่อมั่นว่าไม่มีผลกระทบอะไร"

ก่อนหน้านี้ เอเอฟซี เพิ่งมีคำสั่งย้ายเมืองแข่งขัน ฟุตบอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ รอบคัดเลือก กลุ่ม B ซึ่งจะเล่นกันในช่วงต้นเดือน ก.พ.จากเมืองอู่ฮั่น ไปเมืองนานกิง โดยกลุ่มนี้มี "เจ้าภาพ" จีน, ทีมชาติไทย, ออสเตรเลีย และ ไต้หวัน 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

เหินฟ้าสู่แดนมังกร! ชลบุรี ยกพลอุ่นเครื่อง "ฮากก้า ไชนีส นิวเยียร์" ที่จีน

ช็อปไม่หยุด! ชลบุรี ปิดดีลเเข้งใหม่รายที่ 6

พลังเหลือล้น! ชลบุรี เปิดตัว 'บอสโควิช' เจ้าตัวลั่นพาทีมล่าแชมป์

"ฉลามชล" เก็บตัวค่ายทหาร! เตรียมความพร้อมลุย "ไทยลีก 1"



ข่าวที่เกี่ยวข้อง