TNN online บุรีรัมย์ฯ คอนเฟิร์ม! บุกเยือน เซี่ยงไฮ้ฯ ตามโปรเเกรมเดิม

TNN ONLINE

กีฬา

บุรีรัมย์ฯ คอนเฟิร์ม! บุกเยือน เซี่ยงไฮ้ฯ ตามโปรเเกรมเดิม

บุรีรัมย์ฯ คอนเฟิร์ม! บุกเยือน เซี่ยงไฮ้ฯ ตามโปรเเกรมเดิม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เเจ้งโปรเเกรม "เอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ลีก" รอบ 3 ต้องบุกเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ตามกำหนดการเดิม สยบข่าวลือเตรียมโยกเตะ "ช้าง อารีน่า"

วันนี้ (24 ม.ค. 63) หลังจากมีข่าวว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมบิ๊กเนมของเมืองไทย อาจได้รับ "ส้มหล่น" เป็นเจ้าบ้านพบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในการเเข่งขันฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020" รอบเพลย์ออฟ รอบสาม เนื่องจากการแพร่ระบาดอย่างหนักของ "ไวรัสโคโรน่า" ในประเทศจีน เเต่ว่าล่าสุด "ปราสาทสายฟ้า" ยืนยันโปรเเกรมผ่านทาง "เพจสโมสร" เเล้วว่า บุรีรัมย์ฯ ต้องบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ฯ ตามเดิม

"ปราสาทสายฟ้า" เเจ้งผ่านทาง เพจทางการของสโมสร(BURIRAM UNITED) เป็นที่เรียบร้อยเเล้วว่า ในวันที่ 28 มกราคมนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวเเทนจากประเทศไทย จะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมอันดับ 3 ในศึก "ไชนิส ซูเปอร์ลีก" ที่สนาม หยวน เซิน สเตเดี้ยม โดยจะลงเเข่งขันในเวลา 14.00 น.

"ไวรัสโคโรน่า" คร่าชีวิตผู้คนในประเทศจีนไปแล้วมากกว่า 20 ราย และกำลังเป็นปัญหาใหญ่ของ รัฐบาลของจีน เเละ สมาคมฟุตบอลของประเทศจีน (ซีเอฟเอ) โดยก่อนหน้านี้ "ปราสาทสายฟ้า" ต้องลุ้นว่าจะได้ย้ายมาเเข่งขันกับ  เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่สนาม "ช้าง สเตเดี้ยม" หรือว่าจะย้ายไปแข่งขันกันที่ สนามอื่น ในประเทศจีน เเต่ว่าสุดท้ายก็ลงเตะที่ หยวน เซิน สเตเดี้ยม ตามกำหนดการเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง