TNN online "กัปตันคิม" พักลงสนาม! "วิตร้า" ประกาศเองเจ็บจาก คัดโอลิมปิกฯ

TNN ONLINE

กีฬา

"กัปตันคิม" พักลงสนาม! "วิตร้า" ประกาศเองเจ็บจาก คัดโอลิมปิกฯ

กัปตันคิม พักลงสนาม! วิตร้า ประกาศเองเจ็บจาก คัดโอลิมปิกฯ

สโมสรดังตุรกี ประกาศหยุดใช้งาน คิม ยอน คยอง ดาวตบสาวตัวเก่ง หลังได้รับบาดเจ็บจาก โอลิมปิกฯ รอบคัดเลือก ระบุเข้ารับการรักษาตั้งเเต่กลับ อิสตันบูล

วันนี้ (24 ม.ค. 63) เอ็คซาชิบาซี่ วิตร้า อิสตันบูล ทีมลูกยางสาวชื่อดังของตุรกี ประกาศผ่าน เว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า คิม ยอน คยอง  กัปตันที่คนเก่ง จะพลาดการลงสนามช่วยทีมสักระยะ เพราะว่าได้รับบาดเจ็บจากการลงสนามรับใช้ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในการเเข่งขัน "โอลิมปิกเกมส์ 2020" รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจบลงไปเมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา 

เนื้อหาที่ เอ็คซาชิบาซี่ฯ ประกาศผ่าน เว็บไซต์สโมสร มีใจความว่า "กัปตันทีม คิม ยอน คยอง ได้รับบาดเจ็บจากการเเข่งขัน โอลิมปิกฯ รอบคัดเลือก เเละเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บทันทีตั้งเเต่มาถึง อิสตันบูล พวกเราขอให้ กัปตันทีม "ไทเกอร์ส" หายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว“

คิม ยอน คยอง ได้รับบาดเจ็บในระหว่างเดินทางมาเเข่งขันที่ นครราชสีมา เเละพลาดการลงสนามช่วย เกาหลีใต้ พบกับ ไต้หวัน ในการเเข่งขัน รอบรองชนะเลิศ เเต่ว่าสุดท้าย เจ้าตัว กลับมามีชื่อพบกับ ทีมชาติไทย ในรอบชิงชนะเลิศ เเละเป็นกำลังสำคัญช่วย เกาหลีใต้ คว้าตั๋วลุย "โตเกียวเกมส์" ไปครองได้สำเร็จ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง