TNN online สายฟ้าซึม! 'ศุภชัย' ยังเดี้ยงพลาดช่วยบุรีรัมย์เยือนเซี่ยงไฮ้ฯ เพลย์ออฟ ACL

TNN ONLINE

กีฬา

สายฟ้าซึม! 'ศุภชัย' ยังเดี้ยงพลาดช่วยบุรีรัมย์เยือนเซี่ยงไฮ้ฯ เพลย์ออฟ ACL

สายฟ้าซึม! 'ศุภชัย' ยังเดี้ยงพลาดช่วยบุรีรัมย์เยือนเซี่ยงไฮ้ฯ เพลย์ออฟ ACL

กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทย ยังคงมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากช่วยทีมชาติไทยในศึก ยู 23 เอเชีย ต้องพักอย่างน้อยอีกสามสัปดาห์ หายไม่ทันลงสนามนัดเพลย์ออฟ เอเอฟซีฯ รอบสาม แน่นอนแล้ว

วันนี้ (23 ม.ค. 63) ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยลีก ยังคงจะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ในเร็วๆนี้ หลังยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมกับ ซาอุดิอาระเบีย ในศึก ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันเสาร์ ที่ 18 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา

สายฟ้าซึม! 'ศุภชัย' ยังเดี้ยงพลาดช่วยบุรีรัมย์เยือนเซี่ยงไฮ้ฯ เพลย์ออฟ ACL

คาดกันว่า เจ้าอาร์ม จะยังต้องพักต่อไปอีก 3 สัปดาห์ เป็นอย่างน้อย และจะพลาดช่วยทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ในแมตช์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสาม นัดที่ บุรีรัมย์ จะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่จะฟาดแข้งกันในวันอังคาร ที่ 28 ม.ค. 63 นี้อีกด้วย แต่มีลุ้นที่จะหายทันกลับมาลงประเดินสนามไทยลีกให้กับทีม ในนัดแรกของฤดูกาล 


แข้งวัย 21 ปี กรำศึกมาอย่างหนักนับตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังต้องลงสนามช่วยทีมชาติไทย ทั้งในศึกซีเกมส์ 2019 ที่ ฟิลิปปินส์ และ ยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย 2020 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพอีกด้วย


สำหรับ ศุภชัย ใจเด็ด ย้ายจาก ซูเปอร์ พาวเวอร์ มาอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2017 และเป็นกำลังหลักของทัพสายฟ้ามาตลอดจนถึงตอนนี้ คว้าแชมป์ไทยลีกกับบุรีรมย์ ไปแล้วสองสมัยด้วยกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เยี่ยมไปเลย! 'สุภโชค' ออกปากชมแข้งต่างชาติประเดิมหรูทั้งสองคน

หวังโค่นมังกร! 'บันโดวิช' ประกาศกร้าว พาบุรีรัมย์น็อคเซี่ยงไฮ้ถึงจีน

แข้งใหม่คนละตุง! บุรีรัมย์ เชือดหวิว โฮจิมินห์ฯ 2-1 ทะลุเพลย์ออฟรอบสามถ้วยเอเชีย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง