TNN online เยี่ยมไปเลย! 'สุภโชค' ออกปากชมแข้งต่างชาติประเดิมหรูทั้งสองคน

TNN ONLINE

กีฬา

เยี่ยมไปเลย! 'สุภโชค' ออกปากชมแข้งต่างชาติประเดิมหรูทั้งสองคน

เยี่ยมไปเลย! 'สุภโชค' ออกปากชมแข้งต่างชาติประเดิมหรูทั้งสองคน

สุภโชค ชม กูเอสต้า และ บูเอโน่ ทำผลงานได้เยี่ยมนัดที่พา บุรีรัมย์ ชนะ โฮจิมินห์ 2-1 เดินหน้าสู่รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ได้ แต่ยอมรับเป็นงานหนักในการเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

วันนี้ (23 ม.ค. 63) สุภโชค สารชาติ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมสองกองหน้าตัวใหม่ของทีม อย่าง แบร์นาโด้ คูเอสต้า และ ริคาร์โด้ บูเอโน่ หลังทั้งสองพังประตูกันคนละลูกในการลงรับใช้ "ปราสาทสายฟ้า" ตั้งแต่นัดแรกที่ลงสนาม ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง นัดที่เอาชนะ โฮจิมินห์ ซิตี้ จากเวียดนาม เมื่อวันอังคาร ที่ 21 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา

เยี่ยมไปเลย! 'สุภโชค' ออกปากชมแข้งต่างชาติประเดิมหรูทั้งสองคน

แมตช์ดังกล่าว บุรีรัมย์ สามารถเชือดหวิวรองแชมป์ลีกจากเวียดนามไปได้ 2-1 ซึ่งนัดนี้ คูเอสต้า และ บูเอโน่ ทำประตูกันได้ทั้งคู่ ในช่วงครึ่งเวลาหลัง ทำให้เเฟนๆเซาะกราว เริ่มรู้สึกอุ่นใจ หลังฤดูกาลที่ผ่านมา ทีมประสบปัญหากองหน้าต่างชาติฝืด นับตั้งแต่ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ย้ายออกไป โดยประเด็นนี้ แข้งตัวจี๊ดทีมชาติไทย ก็ได้ให้ความเห็นเอาไว้ด้วย


"ทั้ง คูเอสต้า และ บูเอโน่ เยี่ยมมากครับ เขาทำหน้าที่กันได้อย่างดีเยี่ยม ผมเพิ่งกลับมาซ้อมกับทีมได้ไม่นาน เพราะต้องไปเล่นให้ทีมชาติ ยังมีเวลาจูนกันน้อย แต่รอบหน้าที่จะไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี น่าจะลงตัวกว่านี้ การไปเล่นกับทีมระดับนี้ มันยากแน่นอน พวกเขาแข็งแกร่ง มีนักเตะตัวท็อปมากมาย แต่พวกเราไม่กลัว และขอทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัย เข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้ ส่วนร่างกายของผม ตอนนี้ก็มีล้าบ้างครับ แต่จะเต็มที่ทุกนาทีที่ได้อยู่ในสนาม" เจ้าเช็ค เผยกับผู้สื่อข่าว

เยี่ยมไปเลย! 'สุภโชค' ออกปากชมแข้งต่างชาติประเดิมหรูทั้งสองคน

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ในรอบเพลย์ออฟ รอบสาม ของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคาร ที่ 28 ม.ค. 63 นี้ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวังโค่นมังกร! 'บันโดวิช' ประกาศกร้าว พาบุรีรัมย์น็อคเซี่ยงไฮ้ถึงจีน

แข้งใหม่คนละตุง! บุรีรัมย์ เชือดหวิว โฮจิมินห์ฯ 2-1 ทะลุเพลย์ออฟรอบสามถ้วยเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง