TNN online แอร์ฟอร์ซ! เปิดสวย! ไล่ต้อน สมุทรสาคร สบายมือ 3 เซตรวด

TNN ONLINE

กีฬา

แอร์ฟอร์ซ! เปิดสวย! ไล่ต้อน สมุทรสาคร สบายมือ 3 เซตรวด

แอร์ฟอร์ซ! เปิดสวย! ไล่ต้อน สมุทรสาคร สบายมือ 3 เซตรวด

"เเชมป์เก่า" แอร์ฟอร์ซฯ เปิดสนาม "ไทยเเลนด์ลีก 2020" ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเก็บชัยเหนือ สมุทรสาคร ไปแบบขาดลอย 3 เซตรวด

วันนี้ (18 ม.ค. 63) การเเข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ "ซีพี ไทยแลนด์ลีก" ครั้งที่ 15 ประจำฤดูกาล 2020 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานคร คู่ที่ 2 ประเภททีมชาย ลงสนามไปเมื่อเวลา 15.00 น. "เเชมป์เก่า" แอร์ฟอร์ซ วีซี ลงสนามพบกับ  เอเชีย จีเอส สมุทรสาคร 

ผลปรากฏว่า "เเชมป์เก่า" แอร์ฟอร์ซฯ เล่นได้เหนือกว่าชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นเกมรุกหรือเกมรับ ขณะที่  สมุทรสาคร พยายามอย่างเต็มที่เเต่ถูกหน้าบล็อคของ แอร์ฟอร์ซ เล่นงานต่อเนื่อง จบเกมเป็น แอร์ฟอร์ซ เป็นฝ่ายเอาชนะไปขาดลอย 3-0 เซต(25-18, 25-22, 25,) ขยับขึ้นนำเป็น "จ่าฝูง"

มาวิน มณีวงษ์ เซตเตอร์ตัวเก่งของ แอร์ฟอร์ซฯ กล่าวว่า "ฟอร์มโดยรวมยังไม่ค่อยดีมากนัก เพราะว่ายังมีหลายๆจังหวะที่ผิดพลาดให้เห็น รวมทั้งมีปัญหากับลูกวอลเลย์บอลใหม่ที่ยังไม่ค่อยคุ้นมือมากนัก เเต่เชขื่อว่าน่าจะทำได้ดีขึ้นในนัดต่อๆไป"     

การเเข่งขัน  "ซีพี ไทยแลนด์ลีก" ครั้งที่ 15 ประจำฤดูกาล 2020 นัดเปิดสนาม(วันนี้) ยังมีให้ติดตามกันอีก 2 คู่ ประกอบด้วย ประเภททีมหญิง 18.00 น. ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี พบ นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี (True 4 U, True Sport HD 2 ถ่ายทอดสด) เเละ 21.00 น. เเละ ขอนแก่น สตาร์ วีซี พบ 3BB นครนนท์ (True 4 U, True Sport 5 ถ่ายทอดสด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง