TNN online "อรอุมา" เตรียมตบ "ชัชชุอร" เปิดสนาม "ไทยเเลนด์ลีก 2020"

TNN ONLINE

กีฬา

"อรอุมา" เตรียมตบ "ชัชชุอร" เปิดสนาม "ไทยเเลนด์ลีก 2020"

อรอุมา เตรียมตบ ชัชชุอร เปิดสนาม ไทยเเลนด์ลีก 2020

การเเข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ "ซีพี ไทยเเลนด์ลีก 2020" นัดเปิดสนาม ประเภททีมหญิง "เเชมป์เก่า" นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ลงสนามพบกับ "น้องใหม่ฟอร์มเเรง" ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี

วันนี้ (18 ม.ค. 63) การเเข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ "ซีพี ไทยเเลนด์ลีก 2020" นัดเปิดสนาม ประเภททีมหญิง "เเชมป์เก่า" นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี ลงสนามพบกับ "น้องใหม่ฟอร์มเเรง" ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี เเข่งขันกันที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ กรุงเทพมหานครฯ ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคม เวลา 18.00 น.(ถ่ายทอดสด : True 4 U, True Sport HD 2 )

อรอุมา เตรียมตบ ชัชชุอร เปิดสนาม ไทยเเลนด์ลีก 2020

นครราชสีมาฯ นำทัพโดย 3 ประสานทีมชาติไทย ชัชชุอร โมกศรี, วณิชยา หล่วงทองหลาง เเละ ยุพา สนิทกลาง ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชเต้" เผด็จศึก วรรณโชติ ที่กลับมาร่วมงานกับ นครราชสีมาฯ อีกครั้ง เเม้ว่าปีนี้จะเสียตัวหลักจาก ชุดเเชมป์ปีก่อน ออกจากทีมไปหลายคน เเต่ว่าได้ ดาวตบต่างชาติ เข้ามาช่วยทีม 2 ราย ประกอบด้วย รีเบ็คก้า เพอร์รี่ เเละ สตราชิมิร่า ซิมีโนว่า น่าจะทำให้ความเเข็งเเกร่งไม่ลดลงไปมากนัก

อรอุมา เตรียมตบ ชัชชุอร เปิดสนาม ไทยเเลนด์ลีก 2020

ไดมอนด์ ฟู้ดฯ อาจจะเป็น "น้องใหม่" ที่เพิ่งลงเเข่งขันในฤดูกาลนี้ เเต่ว่ารายชื่อนักกีฬาค่อนข้างเเข็งเเกร่งมาก โดยมี 2 นักตบดีกรีทีมชาติไทยอย่าง อรอุมา สิทธิรักษ์ เเละ มลิกา กันทอง เป็นตัวชูโรง รวมทั้งยังมี "อดีตเจ้าเเม่ไหลหลัง" อำพร หญ้าผา เป็นกำลังสำคัญ โดยมี วรรณา บัวเเก้ว อดีตเฮดโค้ช นครราชสีมาฯ ชุดเเชมป์ลีกเมื่อปีที่เเล้ว เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน

อรอุมา เตรียมตบ ชัชชุอร เปิดสนาม ไทยเเลนด์ลีก 2020

ไฮไลท์สำคัญของเกมนี้ จะเป็นการดวลกันระหว่าง "โค้ชเต้" กับ "โค้ชนา" ซึ่งฝีไม้ลายมืออยู่ในระดับเเนวหน้าของเมืองไทย เเละถ้านับเฉพาะในศึก "ไทยเเลนด์ลีก" วรรณา บัวเเก้ว ยังไม่เคยพบกับความพ่ายเเพ้เเม้เเต่นัดเดียว รวมทั้งยังเคยอัด "โค้ชเต้" "เผด็จศึก วรรณโชติ เเบบไปกลับมาเเล้วเมื่อปีก่อน

อรอุมา เตรียมตบ ชัชชุอร เปิดสนาม ไทยเเลนด์ลีก 2020

อีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจคือ "มือเซต" เพราะว่าน่าจะมีส่วนสำคัญในเกมนี้พอสมควร เนื่องจากว่าทั้ง 2 ทีมต่างมีเกมรุกที่อันตรายเเละเด็ดขาด นครราชสีมาฯ น่าจะใช้งาน สิริมา มานะกิจ เพราะว่าไม่มีชื่อของ นุศรา ต้อมคำ ส่วนทางฝั่ง ไดมอนด์ ฟู้ดฯ จะเป็นหน้าที่ของ กุลภา เปี่ยมพงษ์สานต์ เชื่อว่านัดนี้ใครทำได้ดีกว่าก็มีโอกาสสูงที่จะพาทีมเข้าวิน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง