TNN online ศุภชัยสลัดเดี้ยง! พร้อมลงบู๊ ซาอุฯ ตั้งเป้าคืนความสุข "แฟนบอลไทย"

TNN ONLINE

กีฬา

ศุภชัยสลัดเดี้ยง! พร้อมลงบู๊ ซาอุฯ ตั้งเป้าคืนความสุข "แฟนบอลไทย"

ศุภชัยสลัดเดี้ยง! พร้อมลงบู๊ ซาอุฯ ตั้งเป้าคืนความสุข แฟนบอลไทย

ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี พร้อมลงช่วยทีมดวล ซาอุดิอาระเบีย หลังหายจากอาการบาดเจ็บ หวังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่

วันนี้ (16 ม.ค.63) ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกมาประกาศชัดเจนว่า ตนเอง พร้อมที่จะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงรับใช้ "ช้างศึกหนุ่ม" อีกครั้ง ในการเเข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ 

แข้งตัวเก่งจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีชื่อเป็นเพียงเเค่ตัวสำรองเท่านั้น ในนัดล่าสุดที่ ทีมชาติไทยยู-23 เสมอกับ ทีมชาติอิรัก 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เพราะว่ามีอาการบาดเจ็บรบกวนจากเกมก่อนหน้านั้น เเต่ว่าล่าสุด เจ้าตัว ยืนยันว่าสภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่เเล้ว 

"สภาพร่างกายของผมตอนนี้ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อย อาการบาดเจ็บก็หายเป็นปกติเเล้ว ผมเชื่อว่าสภาพทีมของเราตอนนี้ค่อนข้างพร้อมเพราะได้พักหลายวัน เกมต่อไปกับ ซาอุดิอาระเบีย มีความสำคัญมาก เราจะต้องมีสมาธิและพยายามช่วยเหลือกันในทุกๆจังหวะ เเละที่ขาดไม่ได้เลยก็คือแฟนบอลทุกคน เราจะร่วมสร้างประวัติศาสตร์ไปด้วยกัน พวกเราจะพยายามเต็มที่เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุข"

 ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ซาอุดิอาระเบีย ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 17.15 น. 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

แฟนบอลไทยเซ็ง! บัตรเข้าชมเกม รอบก่อนรองฯ ล่าสุดเหลือเเค่ 30 ใบ

"อานนท์" ยกแฟนบอลสุดสำคัญ! หวังไปเชียร์เต็มความจุ ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม

กรพัฒน์ ยกเครดิตให้เพื่อน หลังพา "ช้างศึกหนุ่ม" ทะลุรอบ 8 ทีม

เยี่ยมมากช้างศึกเล็ก! ประกาศคะแนนนักเตะไทยยันอิรัก เข้ารอบ8ทีม ยู23เอเชีย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง