TNN online แฟนบอลไทยเซ็ง! บัตรเข้าชมเกม รอบก่อนรองฯ ล่าสุดเหลือเเค่ 30 ใบ

TNN ONLINE

กีฬา

แฟนบอลไทยเซ็ง! บัตรเข้าชมเกม รอบก่อนรองฯ ล่าสุดเหลือเเค่ 30 ใบ

แฟนบอลไทยเซ็ง! บัตรเข้าชมเกม รอบก่อนรองฯ ล่าสุดเหลือเเค่ 30 ใบ

"ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ระบุว่า บัตรเข้าชมเกม "รอบก่อนรองชนะเลิศ" ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมเเชมป์กลุ่มบี ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 17.15 น. ถูกจำหน่ายออกไปจนเกือบหมดเเล้ว เหลือให้จับจองกันได้อีกประมาณ 30 ใบ

วันนี้ (15 ม.ค. 63) ความเคลื่อนไหวของ ฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ล่าสุดเมื่อเวลา 16.45 น. เว็บไซต์จำหน่ายบัตรเข้าชมการเเข่งขัน "ไทยทิคเก็ตเมเจอร์" ระบุว่า บัตรเข้าชมเกม "รอบก่อนรองชนะเลิศ" ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมเเชมป์กลุ่มบี ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 17.15 น. ถูกจำหน่ายออกไปจนเกือบหมดเเล้ว เหลือให้จับจองกันได้อีกประมาณ 30 ใบเท่านั้น

ฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบก่อนรองชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมเเชมป์กลุ่มบี จะย้ายไปเเข่งขันกันที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม หลังจากที่ผ่านมา 3 นัดเเรก "ช้างศึกหนุ่ม" ลงเตะใน ราชมังคลากีฬาสถาน มาโดยตลอด ซึ่งบัตรเข้าชมเกมดังกล่าวมีทั้งหมด 3 ราคา ประกอบด้วย 200, 300 เเละ 400 บาท  

การเเข่งขัน ฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะคัดเอาทีมที่ดีที่สุด 3 ทีม ผ่านเข้าร่วมเเข่งขัน "โอลิมปิกเกมส์ 2020" รอบสุดท้าย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นครั้งเเรกของ ทีมชาติไทย ที่สามารถมาได้ไกลถึงขนาดนี้ โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา 3 ครั้ง ทีมชาติไทย ตกรอบเเบ่งกลุ่ม 2 ครั้ง เเละไม่ผ่านเข้าสู่ รอบสุดท้าย 1 ครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"อานนท์" ยกแฟนบอลสุดสำคัญ! หวังไปเชียร์เต็มความจุ ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม

กรพัฒน์ ยกเครดิตให้เพื่อน หลังพา "ช้างศึกหนุ่ม" ทะลุรอบ 8 ทีม

เยี่ยมมากช้างศึกเล็ก! ประกาศคะแนนนักเตะไทยยันอิรัก เข้ารอบ8ทีม ยู23เอเชีย

'นิชิโนะ' แจงละเอียด เปลี่ยน7คน ก่อนยันอิรัก ทะลุน็อคเอาท์ ยู23เอเชีย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง