TNN online "อานนท์" ยกแฟนบอลสุดสำคัญ! หวังไปเชียร์เต็มความจุ ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม

TNN ONLINE

กีฬา

"อานนท์" ยกแฟนบอลสุดสำคัญ! หวังไปเชียร์เต็มความจุ ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม

อานนท์ ยกแฟนบอลสุดสำคัญ! หวังไปเชียร์เต็มความจุ ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม

อานนท์ อมรเลิศศัก ออกโรงอ้อนเเฟนบอลช่วยตามเชียร์ที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดี้ยม หลังเข้ารอบเป็น อันดับ 2 ของกลุ่มเอ ยกย่องเเฟนบอลมีส่วนสำคัญช่วยทีมเข้ารอบ

วันนี้ (15 ม.ค. 62) อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปีกตัวเก่งทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ออกโรงอ้อนเเฟนบอลให้ช่วยกันตามไปเชียร์ที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 17.15 น. หลังจาก "ช้างศึกหนุ่ม" ตีตั๋วผ่านเข้ารอบในฐานะ "รองเเชมป์" กลุ่มเอ

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ตามมาให้กำลังใจเราตลอดทั้ง 3 นัด จนสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้สำเร็จเป็นครั้งเเรกเเต่ว่างานของเรายังไม่จบเพียงเท่านี้ เกมต่อไปถือว่าสำคัญมาก เพราะจะทำให้เราเข้าใกล้ โอลิมปิกฯ ไปอีกก้าว  ผมเองก็หวังว่าเกมนี้ ซึ่งเป็นเกมที่สำคัญ จะมีแฟนบอลเข้ามาชมกันเต็มสนาม และอยู่ร่วมกัน ช่วยเหลือกัน นอกจากผู้เล่น 11 คน ในสนามแล้ว ยังรวมถึง ตัวสำรองทุกคน สตาฟฟ์โค้ชทุกคน ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน เรามาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ได้ด้วยกัน" 

"สิ่งที่ผมและเพื่อนๆทุกคนพร้อมที่จะตอบแทนก็คือการทำให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด ทำให้ทุกคนประทับใจ ก็หวังว่าเราจะประทับใจซึ่งกันและกันในเกมการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้ายนี้ครับ"

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมแชมป์กลุ่มบี ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 17.15 น. 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

กรพัฒน์ ยกเครดิตให้เพื่อน หลังพา "ช้างศึกหนุ่ม" ทะลุรอบ 8 ทีม

เยี่ยมมากช้างศึกเล็ก! ประกาศคะแนนนักเตะไทยยันอิรัก เข้ารอบ8ทีม ยู23เอเชีย

เราทำได้! ช้างศึกเจ๊าอิรัก 1-1 กอดคอออสซี่ทะลุน็อคเอาท์ ยู23เอเชีย







ข่าวที่เกี่ยวข้อง