TNN online กรพัฒน์ ยกเครดิตให้เพื่อน หลังพา "ช้างศึกหนุ่ม" ทะลุรอบ 8 ทีม

TNN ONLINE

กีฬา

กรพัฒน์ ยกเครดิตให้เพื่อน หลังพา "ช้างศึกหนุ่ม" ทะลุรอบ 8 ทีม

กรพัฒน์ ยกเครดิตให้เพื่อน หลังพา ช้างศึกหนุ่ม ทะลุรอบ 8 ทีม

กรพัฒน์ นารีจันทร์ นายด่านจอมหนึบ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมฟอร์มเยี่ยม หลังช่วยกันพา ทีมชาติไทยยู-23 ฉลุยรอบก่อนรองฯ ยืนยันเซฟประตูตามหน้าที่ ไม่ใช่ "ฮีโร่"

วันนี้ (15 ม.ค. 63) กรพัฒน์ นารีจันทร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยว่ารู้สึกดีใจมากที่มีช่วยทีมเเบ่งเเต้มจาก ทีมชาติอิรัก ได้สำเร็จ ในการเเข่งขันฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบเเบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดสุดท้าย เเต่ต้องยกความดีความชอบให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันอย่างเต็มที่จนพา "ช้างศึกหนุ่ม" ผ่านเข้าสู่ รอบก่อนรองชนะเลิศ ได้เป็นครั้งเเรกในประวัติศาสตร์ 

นายด่านหนุ่มจาก เชียงใหม่ เอฟซี กล่าวว่า "ดีใจมากครับที่ช่วยทีมได้ จังหวะเซฟในช่วงท้ายเกมก็พยายามอย่างต็มที่ คิดอย่างเดียวว่าไม่อยากให้ลูกบอลเข้าประตู เเละสุดท้ายก็ทำได้สำเร็จ ผมอยากจะยกเครดิตให้กับทุกคนมากกว่า เพราะว่าทุกคนเล่นกันได้ดีมาก 'กองหลัง' ก็มีส่วนช่วยผมมากพอสมควร ไม่อย่างงั้นก็คงเซฟไม่ได้"

กรพัฒน์ นารีจันทร์ กลายเป็น "ฮีโร่" ของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังจากเซฟจังหวะโหม่งจ่อๆของ มูรัด โมฮัมหมัด ในนาทีที่ 90 ในระหว่างที่เสมอกันอยู่ 1-1 ส่งผลให้จบเกม "ช้างศึกหนุ่ม" สามารถยันเสมอได้สำเร็จ 

หลังจากนี้ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะได้พัก 3 วัน ก่อนที่จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมแชมป์กลุ่มบี ในวันที่ 18 มกราคม 2563 ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงจะเล่นกันที่ สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม เวลา 17.15 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 เยี่ยมมากช้างศึกเล็ก! ประกาศคะแนนนักเตะไทยยันอิรัก เข้ารอบ8ทีม ยู23เอเชีย

'นิชิโนะ' แจงละเอียด เปลี่ยน7คน ก่อนยันอิรัก ทะลุน็อคเอาท์ ยู23เอเชีย

ผู้ตัดสินทำพิษ! โค้ชอิรัก ยันไทยดีกว่าจริง ไม่เสียใจแม้ร่วงรอบแรก ยู23เอเชีย

เราทำได้! ช้างศึกเจ๊าอิรัก 1-1 กอดคอออสซี่ทะลุน็อคเอาท์ ยู23เอเชีย






ข่าวที่เกี่ยวข้อง