TNN online "กัปตันคิม" โปรยหวาน "สาวกิมจิ" ขอบคุณที่พาไป โอลิมปิกฯ ครั้งสุดท้าย

TNN ONLINE

กีฬา

"กัปตันคิม" โปรยหวาน "สาวกิมจิ" ขอบคุณที่พาไป โอลิมปิกฯ ครั้งสุดท้าย

กัปตันคิม โปรยหวาน สาวกิมจิ ขอบคุณที่พาไป โอลิมปิกฯ ครั้งสุดท้าย

คิม ยอน คยอง ยกเครดิตให้ เพื่อนร่วมทีม หลังจาก เกาหลีใต้ คว้าตั๋วลุย "โตเกียวเกมส์" ได้สำเร็จ เผยดีใจมากเพราะจะเป็น โอลิมปิกฯ ครั้งสุดท้าย

วันนี้ (13 ม.ค. 63) คิม ยอน คยอง ดาวตบสาวตัวเก่งของ ทีมชาติเกาหลีใต้ ออกโรงขอบคุณ เพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเเข่งขัน "โอลิมปิกเกมส์ 2020" รอบคัดเลือก โซนเอเชีย จนสามารถคว้าตั๋วลุย "โตเกียวเกมส์" ได้สำเร็จ พร้อมยังช่วยให้ ตนเอง ได้ผ่านเข้าสู่ รอบสุดท้าย "โอลิมปิกฯ" เป็นครั้งสุดท้ายในชีวิต 

กัปตันสาวคนเก่ง กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกกดดันมากกับรายการนี้ เพราะว่าพวกเราไม่มีเวลาเตรียมตัวกันมากนัก อย่างไรก็ตาม พวกเรามี โค้ชที่เก่งมาก เขาสรางความมัานใจให้กับพวกเรา และสนับสนุนพวกเราอย่างเต็มที่ การผ่านเข้าไปเล่นใน โอลิมปิกฯ รอบสุดท้าย เป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะมันน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตเเล้ว"

เกาหลีใต้ เอาชนะ ทีมชาติไทย 3-0 เซต ในการเเข่งขัน รอบชิงชนะเลิศ การแข่งขัน "เอสโคล่า" วอลเลย์บอลหญิง "โตเกียว 2020" รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา ซึ่งทาง คิม ยอน คยอง ทำเเต้มสูงสุดในสนาม โดยทำไป 22 คะเเนน เเละช่วยพา "ตบสาวกิมจิ" ผ่านเข้าสู่ รอบสุดท้าย "โอลิมปิกเกมส์" ได้สำเร็จเป็นครั้งที่ 12 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง