TNN online ขาด "คิม" เกือบขาดใจ! เกาหลีใต้ เล่น 4 เซตเบียด ไต้หวัน ยืนรอชิงฯทีมแรก

TNN ONLINE

กีฬา

ขาด "คิม" เกือบขาดใจ! เกาหลีใต้ เล่น 4 เซตเบียด ไต้หวัน ยืนรอชิงฯทีมแรก

ขาด คิม เกือบขาดใจ! เกาหลีใต้ เล่น 4 เซตเบียด ไต้หวัน ยืนรอชิงฯทีมแรก

เกาหลีใต้ ที่ไม่มีชื่อของ คิม ยอน คยอง ยังสามารถผ่านเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ ในการเเข่งขัน "โอลิปิกฯ" รอบคัดเลือก หลังจากเเซงชนะ ไต้หวัน 3-1 เซต

วันนี้ (11 ม.ค. 63) การแข่งขัน "เอสโคล่า" วอลเลย์บอลหญิง "โตเกียว 2020" รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่สนามชาติชาย ฮอลล์ จ.นครราชสีมา เมื่อเวลา 15.30 น.ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามคู่เเรกของ รอบรองชนะเลิศ "เเชมป์กลุ่มบี" ทีมชาติเกาหลีใต้ ลงสนามพบกับ "รองเเชมป์กลุ่มเอ" ทีมชาติไต้หวัน โดยเกมนี้ คิม ยอน คยอง กัปตันทีมคนเก่งของทีมชาติเกาหลีใต้ ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองเพราะว่าสภาพร่างกายไม่สมูรณ์ 

ขาด คิม เกือบขาดใจ! เกาหลีใต้ เล่น 4 เซตเบียด ไต้หวัน ยืนรอชิงฯทีมแรก

ผลการปรากฏว่า ไต้หวัน ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เเละเป็นฝ่ายเก็บชัยไปได้ก่อน 25-18 คะเเนน ขยับขึ้นนำ 1-0 เซต เเต่หลังจากนั้น เกาหลีใต้ เป็นฝ่ายกลับมาเล่นได้เเน่นอนขึ้น เกมรุกเฉียบคม เกมรับเหนียวเเน่น เเละ เกมบล็อคเเข็งเเกร่ง ก่อนจะพลิกกลับมาเอาชนะคืนได้ 3 เซตรวด 25-9, 25-15 เเละ 25-13 คะเเนน จบเกม ทีมชาติเกาหลีใต้ เอาชนะ ทีมชาติไต้หวัน ได้สำเร็จ 3-1 เซต ผ่านเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศ เป็นทีมเเรก

ขาด คิม เกือบขาดใจ! เกาหลีใต้ เล่น 4 เซตเบียด ไต้หวัน ยืนรอชิงฯทีมแรก

หลังจบเกม อี เเจ ยอง ดาวตบสาวเเดนกิมจิ กล่าวว่า วันนี้ต้องขอชื่นชม ทีมชาติไต้หวัน ที่สามารถเล่นเกมรับกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถเก็บชัยชนะไปได้ก่อนในเซตเเรก เเต่ว่าสุดท้ายเเล้ว เกาหลีใต้ ก็ไม่ยอมเเพ้เเละพยายามโฟกัสกันไปทีละเเต้มจนพลิกกลับมาเอาชนะได้ในที่สุด ส่วนนัดต่อไปยังไม่รู้ว่าจะเจอกับทีมไหน เเต่ก็ต้องกลับไปพักผ่อนเเละพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายอย่างเต็มที่ เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุดในการเเข่งขันนัดสำคัญ 

ขาด คิม เกือบขาดใจ! เกาหลีใต้ เล่น 4 เซตเบียด ไต้หวัน ยืนรอชิงฯทีมแรก

รอบรองชนะเลิศ คู่ที่ 2 ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ ทีมชาติคาซัคสถาน ในเวลา 18.00 น. โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่ รอบชิงชนะเลิศ ไปพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ขณะที่ ทีมเเพ้ จะลงไปเล่นใน รอบชิงอันดับ 3 พบกับ ทีมชาติไต้หวัน   


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ไม่น่าพลาด! "โค้ชด่วน" มั่นใจลิ่ว 'รอบชิงฯ'

คุยเฟื่องเรื่องวอลเลย์ : ความหวังสาวไทย Road To Tokyo EP.1

ไม่พลิก! ตบสาวไทย ไล่ต้อน ออสเตรเลีย 3 เซตรวด เข้าป้ายเเชมป์กลุ่ม

เปิดวาร์ป 2 ดาวตบสาวฝาแฝด "อี ดายอง" เเละ "อี เเจยอง" กำลังสำคัญพาเกาหลีใต้ลุ้นตั๋วโอลิมปิกฯ







ข่าวที่เกี่ยวข้อง