TNN online ต้องปรับปรุงอีกเยอะ! 'ศุภณัฏฐ์' ยังคงถ่อมตัวแม้ได้รับคำชมมากมาย

TNN ONLINE

กีฬา

ต้องปรับปรุงอีกเยอะ! 'ศุภณัฏฐ์' ยังคงถ่อมตัวแม้ได้รับคำชมมากมาย

ต้องปรับปรุงอีกเยอะ! 'ศุภณัฏฐ์' ยังคงถ่อมตัวแม้ได้รับคำชมมากมาย

"น้องแบงค์" ยืนยัน ยังต้องพัฒนาการจบสกอร์อีกเยอะ แม้จะตะบันสองประตูพาทีมชาติไทย เปิดหัวถล่ม บาห์เรน 5-0 ในศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย นัดแรกก็ตาม

วันนี้ (9 ม.ค. 63) ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้านรกแตกทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยังคงถ่อมตัว หลังเปิดเผยว่าต้องปรับปรุงการจบสกอร์ให้ดีกว่านี้ แม้จะพังสองประตู ในเเมตช์ประเดิมศึกยู 23 ชิงแชมป์เอเชีย นัดที่ทีมชาติไทย ถล่มโหด บาห์เรน 5-0 เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา 

ต้องปรับปรุงอีกเยอะ! 'ศุภณัฏฐ์' ยังคงถ่อมตัวแม้ได้รับคำชมมากมาย

ดาวยิงวัย 17 ปี 5 เดือน ซัดให้กับทีมชาติไทยขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13 ก่อนจะมาพังประตูนำห่าง 3-0 ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แต่ถึงแม้แฟนบอลจะชื่นชมในความยอดเยี่ยมของหนุ่มน้อยรายนี้ขนาดไหน เจ้าตัวก็ยังคงถ่อมตัว และยืนยันว่ามีอะไรที่ต้องปรับปรุงอีกเยอะมากเลยทีเดียว


"ก็ดีใจครับกับประตูที่ยิงได้ วันนี้ทีมชนะ ผมมีโอกาส 4 ครั้ง ทำได้สอง ยังคงต้องปรับปรุงสำหรับนัดหน้า ช่วงพักครึ่งโค้ชบอกให้ใจเย็นๆ เพราะเรานำอยู่ และพยายามเล่นตามแท็คติคที่วางไว้ ซึ่งพวกเราก็ทำได้ ผมดีใจนะครับที่เราเริ่มต้นสวย หลังจากนี้คงไปศึกษาการเล่นของออสเตรเลีย ส่วนเรื่องที่ฟอร์มเราดีขึ้นจากซีเกมส์ น่าจะเป็นเพราะตอนนั้นเรายังจูนกันไม่ค่อยติด เวลาผ่านไปเรามีโอกาสได้ฝึกซ้อมด้วยกันเยอะขึ้น จึงทำให้ความเข้าใจกันมีมากขึ้นครับ" ศุภณัฏฐ์ เผยกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงสนามเกมที่สอง พบกับ ออสเตรเลีย ในวันเสาร์ ที่ 11 ม.ค. 63 นี้ เวลา 20.15 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน


ขอบคุณภาพจาก : ช้างศึก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเด็นร้อนบอลไทย : ผ่าฟอร์มโหดช้างศึกเล็ก กับ "ต็อบ วาทิต"

อย่าคิดว่าเราด้อยกว่า! 'นิชิโนะ' เผยคำพูดปลุกช้างศึกเล็กก่อนลงกระซวกบาห์เรน

เปิดอลังการ! ไทยไล่ต้อนบาห์เรน 5-0 ประเดิมศึก ยู23 ชิงเจ้าเอเชีย

โหดทุกคน! คะแนนแข้งช้างศึกเล็ก ถล่มบาห์เรน 5-0 ประเดิมยู23 ชิงเจ้าเอเชีย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง