TNN online "นายด่านสิงคโปร์" เผยความรู้สึกครั้งเเรกถึง "ทีมรัก"

TNN ONLINE

กีฬา

"นายด่านสิงคโปร์" เผยความรู้สึกครั้งเเรกถึง "ทีมรัก"

นายด่านสิงคโปร์ เผยความรู้สึกครั้งเเรกถึง ทีมรัก

ฮัสซัน ซันนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติสิงคโปร์ เปิดใจครั้งเเรกหลัง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ประกาศพักทีม ยอมรับสุดเสียใจเพราะผูกพัน เป็นห่วงเพื่อนที่ไม่มีสังกัด

วันนี้ (4 ม.ค. 63) ฮัสซัน ซันนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติสิงคโปร์ ออกมาเปิดผยว่า ตนเอง รู้สึกเสียใจมากในวันที่ว่า "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมเก่าแก่ของวงการฟุตบอลไทย ประกาศพักทีม! เเละจะไม่ส่งทีมเข้าร่วมเเข่งขัน ไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2020 เพราะว่าเป็นห่วงเพื่อนนักเตะทุกคนรที่ต้องกลายเป็น "เเข้งไร้สังกัด" รวมทั้ง ตนเอง ยังผูกพันกับสโมสรเเห่งนี้ 

นับตั้งเเต่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ประกาศยุบทีมตั้งเเต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ล่าสุด ฮัสซัน ซันนี่ อดีตนายด่านที่ลงเฝ้าเสาให้กับ "สุภาพบุรุษวงจักร" เป็นเวลาหลายฤดูกาล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สื่อในสิงคโปร์ เป็นครั้งเเรกว่า " มันเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงจริงๆกับสโมสรที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานอายุเกิน 100 ปี วันนั้นทราบข่าวจากสื่อออนไลน์ในเมืองไทย  รู้สึกเศร้ากับเรื่องที่เกิดขึ้นและเป็นห่วงเพื่อนร่วมทีมที่จะไม่มีเหลืออยู่และไม่มีสโมสรเล่น การไปเล่นที่เมืองไทยทำให้เกิดความผูกพันหลายอย่าง"

"ผมสนิทกับเจ้าหน้าที่ทีมมาก ล่าสุดเพิ่งได้รับข้อความเพื่อขอที่อยู่ในสิงคโปร์ เพราะว่าแม่ของเขาอยากจะส่งของขวัญมาให้ผม  ผมมีเรื่องประทับใจมากมายในเมืองไทยกับการเล่นฟุตบอล สิ่งหนึ่งที่แสดงออกมาชัดเจนคือ “น้ำใจ” ที่หยิบยื่นช่วยเหลือกันเสมอมาในทุกๆเรื่อง  อนาคตข้างหน้าผมอยากจะกลับไปเล่นที่เมืองไทยอีกสักครั้ง"

ฮัสซัน ซันนี่ ผ่านการลงเล่นใน ลีกสิงคโปร์ มาเเล้วกับหลายสโมสร ไล่ตั้งเเต่ เกย์ลัง ยูไนเต็ด, ยัง ไลออนส์, เเทมปิเนส โรเวอร์ส, วอริเออร์ส เอฟซี เเละ โฮม ยูไนเต็ด ก่อนจะย้ายมาเฝ้าเสาในเมืองไทยกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2 รอบ ระหว่างปี 2015-2016 เเละ 2018-2019 นับรวมทั้งหมด เจ้าตัว ลงสนามรับใช้ " สุภาพบุรุษวงจักร" ไปเเล้วมากกว่า 100 นัด 


ขอบคุณภาพจาก : Army Utd Fanclub


ขอบคุณภาพจาก :

ฮัสซัน ซันนี่ กลับไปตายรัง! หลังจาก อาร์มี่ฯ ประกาศพักทีม

อำลาอีกทีม! อาร์มี่ ประกาศยุบทีมปิดตำนาน 103 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง