TNN online สื่อเหงียนงง! ธีราทร ชนะโหวต กวง ไฮ ?

TNN ONLINE

กีฬา

สื่อเหงียนงง! ธีราทร ชนะโหวต กวง ไฮ ?

สื่อเหงียนงง! ธีราทร ชนะโหวต กวง ไฮ ?

สื่อเวียดนาม ไม่พอใจกับผลโหวตของ ธีราทร บุญมาทัน ที่ได้คะเเนนมากกว่า เหงียน กวง ไฮ ทั้งที่ผลงาน ทีมชาติไทย เป็นรองทุกรายการ

วันนี้ (4 ม.ค. 63) หลังจาก "เจ้าอุ้ม"  ธีราทร บุญมาทัน เเบ็คซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย ได้รับการโหวตให้เป็น "นักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของเอเชีย" หรือ "Best Footballer in Asia 2019" เป็นอันดับที่ 12 จากการจัดอันดับของ "Titan Sports" สื่อกีฬาชื่อดังของจีน ส่วนทาง เหงียน กวง ไฮ ดาวยิงตัวเก่งของทีมชาติเวียดนาม ถูกโหวตเข้ามาเป็น อันดับที่ 17

ล่าสุด สื่อบางสำนักในประเทศเวียดนาม ออกมาเเสดงความไม่เห็นด้วยกับยผลโหวตดังกล่าว โดยระบุว่า สตาร์ดังตัวเเทน "ดาวทอง" ควรที่จะได้รับคะเเนนโหวตมากกว่า ธีราทร บุญมาทัน เนื่องจากว่าผลงานของ ทีมชาติเวียดนาม เหนือกว่า ทีมชาติไทย ทั้งในการเเข่งขัน ฟุตบอลชิงเเชมป์อาเซียน "AFF SUZUKI CUP 2018" เเละ ฟุตบอลเอเชียนคัพ  "ASIAN CUP 2019"    

อย่างไรก็ตาม อดีตเเข้ง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด น่าจะได้รับคะเเนนโหวตท่วมท้นจากผลงานการช่วย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมดังเมืองปลาดิบ คว้าเเชมป์ลีกสูงสุด "เจลีก" มาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนผู้ที่ได้รับคะเเนนโหวตสูงสุดคือ ซน เฮือง มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ที่กำลังฟอร์มเเรงกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 


สื่อเหงียนงง! ธีราทร ชนะโหวต กวง ไฮ ?

ขอบคุณภาพจาก : Vietnam Football


ข่าวที่เกี่ยวข้อง