TNN online เข้า1ออก8+3! เกิดอะไรขึ้นกับเมืองทองฯ ในตลาดนักเตะ 2020

TNN ONLINE

กีฬา

เข้า1ออก8+3! เกิดอะไรขึ้นกับเมืองทองฯ ในตลาดนักเตะ 2020

เข้า1ออก8+3! เกิดอะไรขึ้นกับเมืองทองฯ ในตลาดนักเตะ 2020

หาคำตอบไปพร้อมกันว่า ทำไมเมืองทอง จึงเงียบในตลาดนักเตะรอบนี้ หลังคว้าเข้ามาเพียง 1 คนแบบไม่ใช้เงิน และปล่อยออกไป 8 คนอย่างเป็นทางการ รวมถึงแข้งหลักอีก 3 ราย กำลังจะตามไปเร็วๆนี้

วันนี้ (3 ม.ค. 63) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ของศึกไทยลีก ซีซั่นล่าสุด กลายเป็นทีมที่เงียบที่สุดในตลาดนักเตะรอบก่อนเปิดฤดูกาล 2020 รวมถึงเป็นทีมที่ยังไม่ได้ใช้เงิน แม้แต่บาทเดียว ในการดึงผู้เล่นเข้าทีม เนื่องจาก สหรัฐ กันยะโรจน์ หนึ่งเดียวที่ได้เข้ามา เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ จากการประกาศพักทีมของ พีทีที ระยอง


โดยเวลานี้ เหลืออีกเพียง 1 เดือนกับอีก 10 วัน เท่านั้น ศึกไทยลีก 2020 ก็จะเปิดฉากขึ้นแล้ว แต่ "กิเลนผยอง" ซึ่งเคยเป็นทีมที่สร้างความฮือฮาในทุกตลาดนักเตะ กลับเงียบจนทำให้แฟนบอลรู้สึกกลัว แม้ก่อนหน้านี้ "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร จะให้สัมภาษณ์ว่า หลังปีใหม่จะมีแข้งทยอยเข้าทีมอีกมากมาย รวมถึงโควตาต่างชาติ-อาเซียน ที่ขอใช้เต็มอัตรา แต่จนถึงตอนนี้ ก็มีแต่ข่าวปล่อยนักเตะออกไม่เว้นแต่ละวัน


จนถึงตอนนี้ ทีมปล่อยนักเตะออกไปแล้ว (เฉพาะตัวที่แฟนๆคุ้นหู) ถึง 8 รายด้วยกัน ประกอบไปด้วย เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ (การท่าเรือ) *ยืมตัว , ธีราทร บุญมาทัน (โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส) , ศนุกรานต์ ถิ่นจอม (เชียงราย) , นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ (สุโขทัย) , บรูโน่ กัลโล่ & โอ บันซอค (ไม่ต่อสัญญาเพิ่ม) นอกจากนี้ยังมีแข้งที่ส่งคืนต้นสังกัดที่แท้จริงไม่ตัดสินใจซื้อขาดหลังหมดสัญญายืมตัว ทั้ง ศุภนันท์ บุรีรัตน์ และ อ่อง ตู


ขณะที่แข้งที่เตรียมจะออกจากทีม มีแน่ๆแล้ว 3 คน คือ ชารีล ชัปปุยส์ ที่ไม่เคยมาฝึกซ้อมพรีซีซั่นกับทีม รวมถึงให้คนไปเก็บของออกมาจากสนามทั้งหมดแล้ว , ธีรศิลป์ แดงดา เจ้าตัวอยู่ญี่ปุ่น เพื่อกำลังตกลงรายละเอียดสัญญากับทีมใหม่ในเวลานี้ ก็คาดว่าไม่น่าพลาด ส่วน อดิศักดิ์ ไกรษร เชื่อกันว่าจะไปเป็นสมาชิกใหม่ของการท่าเรือ อย่างแน่นอน หลังดีลนี้พลิกไปพลิกมากันเกือบร่วมเดือน มีรายงานบอกว่า เจ้าตัวน่าจะไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ "สิงห์เจ้าท่า" ที่หัวหิน ในช่วงเย็นวันนี้เลยทีเดียว


หากทุกดีล ที่คาดการณ์เป็นจริงขึ้นมา แล้วเมืองทองฯ ยังไม่เสริมผู้เล่นเพิ่มเติม จะทำให้พวกเขา ปล่อยนักเตะออกถึง 11 ราย และเติมเข้ามาแค่ 1 คนเท่านั้น !!!!


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปอีกหนึ่ง! เมืองทองฯปล่อย 'นุกูลกิจ' ซบสุโขทัย เหลือแค่เปิดตัว

ได้ทีมใหม่! 'ชัปปุยส์' สั่งคนดูแลเข้าเก็บของออกจากเมืองทองเรียบร้อย

แฟนกิเลนงงแตก! 'โอบันซอค' ซบแชมป์เคลีกสามสมัยซ้อน หลังเมืองทองฯไม่เอา

แฟนเมืองทองฯทำใจไว้! 'ธีรศิลป์' โผล่คุยสัญญาที่ญี่ปุ่น,อุ้มคอมเม้นต์ต้อนรับ

เฉลยเเล้ว! เหตุใด เมืองทองฯ ไม่เปิดตัว ครูซ







ข่าวที่เกี่ยวข้อง