TNN online กิเลนผยอง สอยหอกแซมบ้า ล่าตาข่าย

TNN ONLINE

กีฬา

กิเลนผยอง สอยหอกแซมบ้า ล่าตาข่าย

กิเลนผยอง สอยหอกแซมบ้า ล่าตาข่าย

เมืองทองฯ คว้าเเข้งบราซิล เเมกโน ครูซ จากสโมสร เจจูฯ ในลีกเกาหลีใต้ เข้าเสริมทัพ คาดเปิดตัวทางการเย็นพรุ่งนี้ เตรียมส่งล่าตาข่ายเเทน เฮแบร์ตี้

วันนี้(26 ธ.ค. 62) “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมดังจากเวที ไทยลีก 1 บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แมกโน ครูซ กองหน้าชาวบราซิลของ เจจู ยูไนเต็ด ในศึกเคลีก เกาหลีใต้ มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่า ครูซ จะเข้ามาเป็นตัวเเทนของ เฮแบร์ตี แฟร์นานเดส ดาวยิงคนสำคัญ ที่ย้ายไปค้าเเข้งกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมคู่แข่งร่วมลีก 

อดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ทำผลงานได้ไม่ดีนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งล่าสุด "กิเลนผยอง" ยังปล่อยนักเตะออกจากทีมอย่างต่อเนื่อง ตามแผนการทำทีมของ อเล็กซานเดร กามา นายใหญ่ชาวเเซมบ้า ที่ต้องการสร้างทีมใหม่ โดยคาดว่า แมกโน ครูซ จะเดินทางมาเปิดตัวที่สนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ในวันที่ 27 ธันวาคมนี้

ครูซ ย้ายมาค้าแข้งในลีกกิมจิ กับสโมสร เจจู ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2017 และพาทีมจบเป็น อันดับ 2 ในการเเข่งขัน "เคลีก" ได้เลยทันที โดยฤดูกาลล่าสุด เจ้าตัว ยิงไป 8 ประตู และกลายเป็น 1 นักเตะของ เจจูฯ ที่ลงสนามในศึก "เคลีก" ครบ 100 นัด ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา เจ้าตัว เคยตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาเเล้ว แต่ว่าสุดท้ายอยู่กับทีมต่ออีก 1 ปี ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ เมืองทอง ในท้ายที่สุด 


ขอบคุณภาพจาก : 제주유나이티드 - Jeju United FC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง