TNN online ดับสนิท! 'เมสซี่เหงียน' ลาลีกเบลเยี่ยม เตรียมระเห็จกลับเวียดนามปีใหม่นี้

TNN ONLINE

กีฬา

ดับสนิท! 'เมสซี่เหงียน' ลาลีกเบลเยี่ยม เตรียมระเห็จกลับเวียดนามปีใหม่นี้

ดับสนิท! 'เมสซี่เหงียน' ลาลีกเบลเยี่ยม เตรียมระเห็จกลับเวียดนามปีใหม่นี้

เหงียน คง เฟือง ไปไม่รอดในฟุตบอลลีกเบลเยี่ยม หลังได้ลงสนามเพียง 20 นาที จาก 19 นัด โดยมี โฮจิมินห์ ซิตี้ ทีมรองแชมป์วีลีก เตรียมรับเซ้งกลับมาใช้งานลุยเอเอฟซีฯ

วันนี้ (20 ธ.ค. 62) เหงียน คง เฟือง เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเวียดนาม ของ แซงต์ ทรุยดองส์ ในศึก จูปิแลร์ โปรลีก เบลเยี่ยม เตรียมกลับมาเล่นฟุตบอลในวีลีก อีกครั้ง กับ โฮจิมินห์ ซิตี้ ในช่วงปีใหม่นี้ ไม่สามารถเบียดขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นที่นี่ เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา จากการรายงานของ news.zing.vn เวปไซต์กีฬาของประเทศเวียดนาม

ดับสนิท! 'เมสซี่เหงียน' ลาลีกเบลเยี่ยม เตรียมระเห็จกลับเวียดนามปีใหม่นี้

ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายมาเล่นกับ แซงต์ ทรุยดองส์ ในรูปแบบของการยืมตัว 1 ปี จาก ฮอง อันห์ ยาลาย อีกหนึ่งทีมดังจากวีลีก แต่เจ้าตัวกลับมาสามารถสำแดงเดชออกมาให้สมคำร่ำลือกับฉายา "เมสซี่เวียดนาม" ได้เลย มีโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ไปเพียง 20 นาที เท่านั้น จากการเป็นตัวสำรอง 1 นัด ในเกมลีก ที่เตะกันไปแล้วถึง 19 แมตช์


ด้วยเหตุนี้ โฮจิมินห์ฯ ซึ่งเป็นรองแชมป์ลีกเวียดนามปีล่าสุด และได้สิทธิ์ลงเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพยล์ออฟรอบสอง แทนที่ ของ ฮานอย เอฟซี ที่ไม่ผ่านคลับไลเซนซิ่ง จึงต้องการนำแข้งรายนี้กลับคืนสู่ลีกฟุตบอลของดาวทองอีกครั้ง โดยได้เจรจากับ ต้นสังกัดที่แท้จริงของเจ้าตัวคืบหน้าไปกว่า 80 % แล้ว จึงทำให้ไม่น่ามีปัญหา คอง เฟือง จะกลับมาเล่นในวีลีก ช่วงปีใหม่นี้ และทาง แซงต์ ทรุยดองส์ ก็ไม่คิดจะรั้งไว้ใช้งานต่อแต่อย่างใด


สำหรับ โฮจิมิน ซิตี้ มีคิวบุกมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในรอบเพลย์ออฟ รอบสอง ของศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนาม "ช้าง อารีน่า" วันที่ 21 ม.ค. 63 โดยเป็นการเล่นแบบนัดเดียวรู้ผล ใครชนะ จะได้ผ่านเข้าสู่รอบสามทันที




ข่าวที่เกี่ยวข้อง