TNN online ทีมใดหนอ! ผจก. ยันทีมพร้อมปล่อย 'ธีรศิลป์' กลับเจลีก

TNN ONLINE

กีฬา

ทีมใดหนอ! ผจก. ยันทีมพร้อมปล่อย 'ธีรศิลป์' กลับเจลีก

ทีมใดหนอ! ผจก. ยันทีมพร้อมปล่อย 'ธีรศิลป์' กลับเจลีก

ผจก.ทีม "กิเลนผยอง" ยัน ทีมเจลีกหลายทีมติดต่ออยากได้ ธีรศิลป์ กลับมาโชว์ลวดลายในเจลีก อีกครั้ง รับปีที่ผ่านมาไม่พร้อมปล่อย แต่หากปีหน้าเจ้าตัวยังอยากไป ก็จะช่วยพิจารณาข้อเสนอที่ดีที่สุด

วันนี้ (29 พ.ย. 62) กานต์ จันรันต์ ผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยลีก ยืนยัน มีทีมจากเจลีก ญี่ปุ่น ต้องการนำตัว ธีรศิลป์ แดงดา กลับไปค้าแข้งยังแดนปลาดิบอีกครั้งจริง ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทีมไม่อยากปล่อยออกไป เนื่องจากหาตัวแทนไม่ได้ ทว่าซีซั่นหน้า ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะว่าสนใจไหม


หลังเกิดกระแสข่าวลือออกมาว่า มีทีมในเจลีก สนใจอยากได้ตัว "เจ้ามุ้ย" กลับไปโชว์ลวดลายบนดินแดนปลาดิบอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้แฟนบอลยังสงสัยว่าเป็นความจริงหรือไม่ กระทั่งตอนนี้ ผู้จัดการทีมของ "กิเลนผยอง" ได้ออกมาไขข้อข้องใจและยืนยันแล้วว่าเป็นความจริง

ทีมใดหนอ! ผจก. ยันทีมพร้อมปล่อย 'ธีรศิลป์' กลับเจลีก

"มันเป็นความจริงครับ มีหลายทีมติดต่อมาที่เรา เพื่อต้องการนำธีรศิลป์ไปเล่นในเจลีก มีการติดต่อมา นับตั้งแต่ต้นปีก่อนที่ฤดูกาลจะเปิดฉาก หลังเขากลับมาจาก ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น สโมสรคงต้องขอดูข้อเสนอของแต่ละทีมก่อนว่าเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนสาเหตุที่ไม่ได้ให้เขาไปในปีนี้ เพราะทีมยังหาตัวแทนไม่ได้ เขาเป็นกำลังสำคัญของทีม แต่ถ้าปีหน้าเขาต้องการจะไป เราก็คงจะช่วยพิจารณาข้อเสนอทีดีที่สุด" กานต์ เผยกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ ธีรศิลป์ แดงดา ปัจจุบันอายุ 31 ปี ทำไป 6 ประตู ให้กับเมืองทองฯ ในการลงสนาม 20 นัด ซีซั่นนี้ ส่วนฟอร์มกับ ฮิโรชิม่า ในปี 2018 ยิงได้ 6 ประตู จาก 32 นัด พาทีมจบรองแชมป์อย่างน่าเสียดายบนเวทีเจลีก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง