TNN online อยากเจอของจริงก็เข้ามา! ปาเกียวท้าไฝว้ฟลอยด์อีกแมตช์,แจ็คหม่าเอาด้วย

TNN ONLINE

กีฬา

อยากเจอของจริงก็เข้ามา! ปาเกียวท้าไฝว้ฟลอยด์อีกแมตช์,แจ็คหม่าเอาด้วย

อยากเจอของจริงก็เข้ามา! ปาเกียวท้าไฝว้ฟลอยด์อีกแมตช์,แจ็คหม่าเอาด้วย

แฟนๆรอลุ้นไฟต์สะเทือนโลก หลัง ปาเกียว ส่งคำท้าย ฟลอยด์ ให้ขึ้นชกกันอีกครั้ง โดยแจ็ค หม่า ลั่น ขออยู่ทีมแมนนี่ในครั้งนี้

วันนี้ (29 ต.ค. 62) แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักมวยชาวฟิลิปปินส์ จุดไฟอีกครั้งเมื่อท้า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ยอดกำปั้นผู้ยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยแพ้ใคร ให้รีแมตช์กับเขาอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เคยดวลกันบนเวทีมาแล้ว 1 ครั้ง แต่เป็นกำปั้นมะกันที่เอาชนะไปได้ในครั้งก่อน โดยปาเกียว เปิดศึกด้วยการบอกว่าหาก ฟลอยด์ อยากได้ประสบการณ์ชกแบบจริงจัง ก็ให้มาประชันหน้ากันอีกสักครั้ง


ทั้ง ปาเกียว และ เมย์เวทเธอร์ ได้รับการยอมรับจากสื่อและแฟนหมัดมวยทั่วโลก ว่าเขาทั้งสองเป็นนักชกที่เก่งที่สุดในโลก ซึ่งการชกครั้งก่อน เมื่อปี 2015 ที่สังเวียน "เอ็มจีเอ็ม แกรนด์" ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลปรากฏว่า ฟลอยด์ เอาชนะไปได้ในครั้งนึง แต่ดูเหมือนว่าทางนักชกจากฟิลิปปินส์ต้องการที่จะรีแมตช์เต็มทีแล้ว 


ล่าสุด ปาเกียว ได้ทำการโพสต์คลิปผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยเป็นการไปซ้อมชกให้ แจ็ค หม่า มหาเศรษฐีชาวจีน พร้อมส่งสาส์นถึง เมย์เวทเธอร์ ผ่านคลิปว่า "ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ มาสู้กันหน่อย ถ้านายอยากจะได้รับการต่อสู้ที่แท้จริง แต่ถ้าอยากจะชกไฟต์พิเศษล่ะก็ แจ็ค หม่า เพื่อนฉันคนนี้จะรับมือกับนายเอง นี่คือทีมแมนนี่ของจริง" 

อยากเจอของจริงก็เข้ามา! ปาเกียวท้าไฝว้ฟลอยด์อีกแมตช์,แจ็คหม่าเอาด้วย

ขณะที่ แจ็ค หม่า ก็พูดเช่นเดียวกันว่าพร้อมสู้กับ ฟลอยด์ โดยบอกว่า "ใช่ ผมพร้อมเหมือนกัน เมื่อไหร่ก็ได้ ที่ไหนก็ได้ ทีมแมนนี่พร้อมลุย !!"


คงต้องรอลุ้นกันว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ที่แขวนนวมไปแล้ว จะรับคำท้าของปาเกียว และเกิดไฟต์บันลือโลกขึ้นอีกครั้งหรือไม่ในอนาคต


คลิปปาเกียวกับแจ็ค หม่า ท้าดวล เมย์เวทเธอร์


ขอบคุณคลิปและภาพจาก : mannypacquiaoและ floydmayweather



ข่าวที่เกี่ยวข้อง