TNN online ทำตัวเอง! โค้ชจุ่นยัน นิชิโนะจะไม่เรียกเควินติดทีมชาติอีกแล้ว

TNN ONLINE

กีฬา

ทำตัวเอง! โค้ชจุ่นยัน นิชิโนะจะไม่เรียกเควินติดทีมชาติอีกแล้ว

ทำตัวเอง! โค้ชจุ่นยัน นิชิโนะจะไม่เรียกเควินติดทีมชาติอีกแล้ว

ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผย นิชิโนะ ไม่น่าจะเรียก เควิน ดีรมรัมย์ ติดทีมชาติอีกแล้ว หลังนักเตะถอนตัวมาโดยตลอดในช่วงปีที่ผ่านมา และไม่เคยมารายงานตัวเข้าแคมป์

วันนี้ (18 ต.ค. 62) อนุรักษ์ ศรีเกิด ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติไทย เปิดเผย อากิระ นิชิโนะ จะไม่เรียกตัว เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายเจ้าปัญหาของการท่าเรือ เอฟซี เข้ามาติดทีมชาติไทยอีกแล้ว หลังนักเตะชอบถอนตัวอยู่เสมอ โดยโค้ชจุ่นยืนยันว่ากุนซือชาวญี่ปุ่น จะไม่เปิดรับแข้งที่ไม่สมัครใจที่จะเล่นให้ทีมชาติอย่างแน่นอน

ทำตัวเอง! โค้ชจุ่นยัน นิชิโนะจะไม่เรียกเควินติดทีมชาติอีกแล้ว

จากเหตุดราม่า การถอนตัวทีมชาติไทยชุดยู 23 ปี ของ เควิน ดีรมรัมย์ โดยให้เหตุผลว่ามีอาการบาดเจ็บ แต่ในวันต่อมา เจ้าตัวสามารถลงสนามให้กับ "สิงห์เจ้าท่า" ในเกมอุ่นเครื่องกับไทยฮอนด้า ทำให้เป็นที่ไม่พอใจอย่างยิ่งกับแฟนฟุตบอลของ "ช้างศึก" กระทั่งมีหลายคนที่เรียกร้อง ให้ตัดแข้งรายนี้ออกจากสารบบทีมชาติไปเลย โดยประเด็นนี้ "โค้ชจุ่น" ซึ่งได้ไปออกรายการฟุตบอลรายการหนึ่งได้พูดถึงประเด็นนี้เอาไว้ด้วย


"ผมมีโอกาสได้ติดตาม เควิน มาตลอดตั้งแต่เขาหายเจ็บกลับมา ผมมองว่าเขาเล่นเกมรุกได้ดุดันและศักยภาพของเขาน่าจะช่วยทีมยู 23 ได้ จึงได้นำเสนอนิชิโนะไป ความจริงเราวางเขาให้ขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ด้วยซ้ำ แต่ทีมยู 23 มีแบ็คซ้ายน้อย จึงให้ลงไปเล่นในชุดนี้ก่อน แต่น้องก็มาถอนตัวโดยให้เหตุผลว่ามีอาการบาดเจ็บ"


"เรามองว่า ทุกครั้งที่เรียกติดทีมชาติ น้องจะมีอาการบาดเจ็บตลอด ซึ่งหากน้องเลือกที่จะมารายงานตัวก่อนแล้วค่อยถอน แล้วแจ้งอาการบาดเจ็บ มันจะเป็นผลดีมากกว่า แต่น้องเลือกที่จะไม่มารายงานตัวและถอนแบบนี้ ทำให้ความสัมพันธ์กับทีมชาติลดลงไปเยอะมาก ก็อยากจะฝากน้อง หากมีโอกาสถูกเรียกตัวเข้ามาอีก ให้เข้ามาก่อนจะไหวไม่ไหว ให้ทีมแพทย์ของสมาคมฯ เป็นคนประเมิน อยากให้น้องปรับทัศนคติตรงนี้ให้ได้"


"จากการที่ได้คุยกับนิชิโนะ เขาบอกว่า ไม่น่าจะเรียกเควิน เข้ามาติดทีมอีกแล้ว ในเมื่อนักเตะไม่มีความสมัครใจที่จะเข้ามาสู่แคมป์" โค้ชจุ่น ให้สัมภาษณ์ในรายการ "จิ๊กโก๋บอลไทย"


สำหรับทีมชาติไทย จะลงสนามในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก อีกครั้ง ในนัดที่ 4 ด้วยการบุกไปเยือนมาเลเซีย ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 62 นี้ เวลา 19.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง