TNN online งานถนัด! โค้ชเบ้โอเคหลังคุมทีมผ่าน4นัด มั่นใจโขทัยรอดแน่นอน

TNN ONLINE

กีฬา

งานถนัด! โค้ชเบ้โอเคหลังคุมทีมผ่าน4นัด มั่นใจโขทัยรอดแน่นอน

งานถนัด! โค้ชเบ้โอเคหลังคุมทีมผ่าน4นัด มั่นใจโขทัยรอดแน่นอน

โค้ชเบ๊ โอเคกับผลงานคุมสุโขทัย ไปแล้ว 4 นัด ยังไม่แพ้ใคร เสียดายนิดหน่อย ที่ไม่มีผลชนะ มั่นใจพาทีมรอดตกชั้นแน่นอน ใน 5 นัดสุดท้ายของไทยลีก

วันนี้ (28 ส.ค. 62) ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี  เปิดเผย รู้สึกพอใจกับผลงานส่วนตัวหลังเข้ามาคุมทีมได้ 4 นัดในศึกไทยลีก และยังไม่แพ้ใคร ยอมรับว่าเสียดาย ที่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นชัยชนะได้อย่างน้อยๆสัก 1-2 นัด มั่นใจ ทีมจะไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน เพราะเชื่อว่าหลังจากนี้จะมี 3 เกม ที่น่าจะเก็บชัยได้ โดยตอนนี้ทีมลงแข่งไปแล้ว 25 นัด มี 27 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง


"โค้ชเบ๊" เปิดเผยว่า "ภาพรวมของตนที่เข้ามาคุมทีมได้ 4 นัด ถือว่าน่าพอใจพอสมควรหลังจากเก็บได้ 4 แต้มและยังไม่แพ้ใคร แต่ก็ถือว่าเสียดายอยู่เหมือนกัน เพราะเราน่าจะเก็บได้ 8-10 แต้ม เพราะมีถึง 3 เกมที่เราน่าจะเก็บชัยชนะได้"

งานถนัด! โค้ชเบ้โอเคหลังคุมทีมผ่าน4นัด มั่นใจโขทัยรอดแน่นอน

"ก่อนที่ผมจะเข้ามาคุมทีม เรามีโปรแกรมการเยือนทีมใหญ่ถึง 3 นัด คือ ชลบุรี เอฟซี , สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ถือว่าพวกเขาทำผลงานในบ้านได้ดี หลายคนอาจจะคิดว่าเราคงจะไม่มีแต้มออกมา แต่เรากลับเกือบบุกไปชนะพวกเขาได้ ซึ่งถือว่าน่าพอใจ แต่ก็แอบเสียดายเล็กน้อย โดยในช่วงพักเบรคให้กับทีมชาติ เราปล่อยนักเตะพัก 4 วันและจะกลับมารวมซ้อมในวันที่ 29 ส.ค.นี้" โค้ชเบ๊ กล่าว


เฮ้ดโค้ช สุโขทัย ยังกล่าวอีกว่า "ตนยังเชื่อว่าเราจะไม่ตกชั้น เมื่อดูจากฟอร์มที่ผ่านมาตนยังเชื่อว่าทีมของเรายังมีศักยภาพที่จะพัฒนาให้ดีต่อยอดจากเดิมได้อีก ช่วงพักเบรคนี้เราคงจะค่อยๆปรับกันไป ยังมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ยังต้องปรับปรุง ซึ่งตนมั่นใจว่าทีมเราจะดีขึ้นเรื่อยๆอย่างแน่นอน"


สำหรับ สุโขทัย เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามในศึกไทยลีก นัดที่ 26 ของฤดูกาล ด้วยการบุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล คู่แข่งหนีตกชั้นโดยตรง วันอาทิตย์ ที่ 15 ก.ย. นี้ เวลา 19.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง