TNN online 'เจอร์ราร์ด' ยืนยันเอง ปัดข้อเสนอคุมทีม 'อัล อิตติฟาค' ใน ซาอุดิ โปร ลีก

TNN ONLINE

กีฬา

'เจอร์ราร์ด' ยืนยันเอง ปัดข้อเสนอคุมทีม 'อัล อิตติฟาค' ใน ซาอุดิ โปร ลีก

'เจอร์ราร์ด' ยืนยันเอง ปัดข้อเสนอคุมทีม 'อัล อิตติฟาค' ใน ซาอุดิ โปร ลีก

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือชาวอังกฤษ ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่า ยังไม่ขอกลับไปรับงานคุมทีม หลังจากที่สโมสรในซาอุดิ โปร ลีก ติดต่อเข้ามา

ก่อนหน้านี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้รับข้อเสนอจาก อัล อิตติฟาค ทีมในซาอุดิ โปร ลีก ให้เข้าไปรับงานคุมทีม และทางด้าน สตีวี่ จี ก็ได้บินไปเจรจาถึง ซาอุดิอาระเบีย ด้วยจากที่มีภาพปรากฏเป็นหลักฐาน


อย่างไรก็ตาม ข่าวระหว่าง เจอร์ราร์ด กับ อัล อิติฟาค ทีมอันดับ 7 ของลีก ซาอุดิอาระเบีย ซีซั่นที่ผ่านมาไม่มีความคืบหน้าปรากฏออกมา ล่าสุดอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ ได้เผยข้อเท็จจริงออกมาแล้ว ในขณะรับจ็อบเป็นคอมเมนเตเตอร์เกมคัดเลือก ยูโร 2024 คู่ระหว่าง อังกฤษ กับ มาซิโดเนียเหนือ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา


"มีข่าวของผมมากมายในสื่อ และหลายเรื่องไม่เป็นความจริง ผมได้รับเชิญให้ไปที่นั่นเพื่อรับฟังข้อเสนอซึ่งผมเดินทางไป และหลังจากที่ได้วิเคราะห์แล้วในสองสามวันที่ผ่านมา ตอนนี้ผมจะไม่ตอบรับข้อเสนอ"


สำหรับ เจอร์ราร์ด คุมทัพ แอสตัน วิลล่า ทำผลงานได้ไม่ดีนัก มีแค่ 9 คะแนน จากการลงเล่น 11 นัดในพรีเมียร์ลีก อยู่อันดับ 17 ของตาราง จึงทำให้ถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง