TNN online ปธ.ฝรั่งเศส อาสากล่อม 'เอ็มบัปเป้' อยู่กับ 'เปแอสเช' ต่อไป

TNN ONLINE

กีฬา

ปธ.ฝรั่งเศส อาสากล่อม 'เอ็มบัปเป้' อยู่กับ 'เปแอสเช' ต่อไป

ปธ.ฝรั่งเศส อาสากล่อม 'เอ็มบัปเป้' อยู่กับ 'เปแอสเช' ต่อไป

เอ็มมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส ยืนยันว่า เขาจะผลักดันให คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยังคงอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป และไม่ย้ายไปเล่นสโมสรอื่นตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้

คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ วัย 24 ปี ยังคงเหลือสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีก 1 ปี พร้อมกับออปชั่นขยายเพิ่มเติม 1 ปี ตกเป็นข่าวว่าอาจจะถูกขายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะได้แจ้งว่า ไม่ต้องการต่อสัญญากับทีมต่อไป


ล่าสุด เอ็มมานูเอล มาครง ประธานาธิบดีฝรั่งเศส เปิดเผยแบบสั้นๆ ว่า เขาจะพยายามผลักดันให้ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ยังคงอยู่ค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไป แม้จะมีข่าวว่านักเตะแจ้งทางสโมสรเรียบร้อยแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญาออกไปในปีหน้า


"ผมยังไม่ได้รับรายงานนะ แต่ผมจะพยายามผลักดันให้ได้ (เอ็มบัปเป้ต่อสัญญา)" มาครง กล่าว 


ก่อนหน้านี้ มาครงเคยเป็นหนึ่งในคนที่มีบทบาทสำคัญในการเกลี้ยกล่อมให้นักเตะรายนี้ ยอมต่อสัญญาอยู่กับ เปแอสเช เมื่อปีก่อน และเขามีความตั้งใจที่จะทำแบบนั้นอีกครั้งในคราวนี้


ทั้งนี้ เรอัล มาดริด คือสโมสรที่มีข่าวกับ เอ็มบัปเป้ มาอย่างยาวนาน และมองเห็นว่าพวกเขามีโอกาสดีที่จะได้ตัวมาในช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อทดแทน คาริม เบนเซม่า ที่เพิ่งย้ายออกไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง