TNN online 'แบร์นาโด้' สุดแฮปปี้เหมาสองประตู พา 'แมนซิตี้' เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

TNN ONLINE

กีฬา

'แบร์นาโด้' สุดแฮปปี้เหมาสองประตู พา 'แมนซิตี้' เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

'แบร์นาโด้' สุดแฮปปี้เหมาสองประตู พา 'แมนซิตี้' เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดแฮปปี้ที่เหมาสองประตูช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม เรอัล มาดริด 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อคืนที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" ได้สองประตูจาก แบร์นาโด้ ซิลวา และ มานูเอล อคานยี กับ ยูเลี่ยน อัลวาเรซ ช่วยกันยิงคนละประตู พาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ด้วยสกอร์รวม 5-1 ต้องไปดวลกับ อินเตอร์ มิลาน วันที่ 10 มิถุนายนนี้


หลังจากจบเกม แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเปิดใจหลังเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเหมาคนเดียวสองประตูด้วย


"มันเป็นค่ำคืนที่สวยงามของเรา เรารู้ว่าเป็นเกมที่ยาก แต่การเอาชนะมาดริด 4-0 ในบ้านได้เป็นสิ่งที่วิเศษมาก มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้เข้าชิงชนะเลิศอีกครั้ง หวังว่าครั้งนี้เราจะคว้าชัยมาได้นะ" แบร์นาร์โด้ กล่าว


"เรามีความยืดหยุ่นมาก มีความกระตือรือร้นและมีวินัยในเวลาเดียวกัน, ผมมีความสุขมาก ๆ กับผลงานในเกมนี้"


"ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นของผมในมาดริดไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ และผมอยากชดเชยสิ่งนั้น ผมรู้สึกไม่ดีเลยหลังจากเกมแรก"


"วันนี้ผมต้องทำให้ดีกว่าเดิมเพื่อเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล และนั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำ ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้ช่วยพวกเขา ผมตัวเล็กก็จริงแต่ก็ใช้หัวได้ดีมาก"


เมื่อถูกถามถึง อินเตอร์ คู่แข่งนัดชิง แบร์นาร์โด้ กล่าวเสริมว่า "ผมได้ดูเกมของพวกเขาเมื่อวานนี้ และพวกเขาก็มีวินัยมาก"


"ผมดูพวกเขาในรอบแบ่งกลุ่มด้วย พวกเขาดูแข็งแกร่งมาก เกมรับเล่นกันเป็นระเบียบ มีการโต้กลับเร็ว เซตพีซด้วย มันจะเป็นเกมที่ยากแต่เราจะพยายาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง