TNN online (คลิป)ประมวลทุกเหตุการณ์ก่อนและจังหวะชุลมุนต่อยกันยับ 'ไทย-อินโดนีเซีย'

TNN ONLINE

กีฬา

(คลิป)ประมวลทุกเหตุการณ์ก่อนและจังหวะชุลมุนต่อยกันยับ 'ไทย-อินโดนีเซีย'

(คลิป)ประมวลทุกเหตุการณ์ก่อนและจังหวะชุลมุนต่อยกันยับ 'ไทย-อินโดนีเซีย'

เปิดคลิปดราม่า ทะเลาะวิวาทในการแข่งขันฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง อินโดนีเซีย พบกับไทย

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับฟุตบอลชาย รอบชิงชนะเลิศ ซีเกมส์ 2023 ระหว่าง อินโดนีเซีย พบกับไทย เมื่อช่วงค่ำของวันอังคาร ที่ 16 พ.ค. 66 โดยผลการแข่งขันเป็นทางด้านของ ทัพอิเหนา ที่เอาชนะ ช้างศึก 5-2 (เสมอ 2-2 ใน 90 นาที) ก่อนจะไปโดนรัว 3 ประตู ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที ทำให้คว้าเหรียญเงินไปครองสองสมัยติดต่อกัน


อย่างไรก็ตามเกมนี้มีเหตุการณ์บานปลายที่น่าตกใจสุดๆ เมื่อกองทัพนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทยมีเรื่องตะลุมบอนกับอินโดนีเซีย โดยเรื่องเริ่มจากจังหวะที่ไทยตีเสมออินโดนีเซีย 2-2 ในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย แล้วทางด้านของ ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช มิดฟิลด์ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้วกับทีมงานสตาฟฟ์ วิ่งดีใจในซุ้มม้านั่งสำรองของอินโดนีเซีย ทำให้มีการกระทบกระทั่ง ก่อนที่กรรมการจะคุมสถานการณ์เอาไว้

หลังจากนั้นช่วงต่อเวลาพิเศษ อินโดนีเซีย ขึ้นนำ ไทย 3-2 ตั้งแต่ 2 นาทีแรก โดยทางฝั่งอินโดนีเซีย เหมือนจะดีใจมากเกินไป หรือข้ามมาดีใจฝั่งไทย ทำให้ทีมชาติไทยน็อตหลุดทันที มีการพุ่งเข้ามาทำร้ายกัน ออกอาวุธชกต่อย รวมไปถึง โสภณวิชญ์ รักญาติ ผู้รักษาประตูที่วิ่งมาถึงกลางสนาม แล้วสาวหมัดต่อยผู้เล่นอินโดนีเซีย ก่อนจะโดนใบแดงไล่ออกไปทั้งคู่

ทั้งนี้ ต้องติดตามต่อไปว่าจะมีบทลงโทษอะไรเพิ่มเติมหลังจากนี้ จากทางฝ่ายจัดการแข่งขันและผู้เกี่ยวของทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง