TNN online ทีมดัง 'พรีเมียร์ลีก' ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม 'โตดิโบ้' หลังดาวรุ่งนีซ

TNN ONLINE

กีฬา

ทีมดัง 'พรีเมียร์ลีก' ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม 'โตดิโบ้' หลังดาวรุ่งนีซ

ทีมดัง 'พรีเมียร์ลีก' ส่งแมวมองเช็คฟอร์ม 'โตดิโบ้' หลังดาวรุ่งนีซ

ผู้สื่อข่าวระดับสูง รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแมวมองไปส่องฟอร์มของ ฌอง แคลร์ โตดิโบ้ ปราการหลังดาวรุ่งของนีซ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นสองทีมในพรีเมียร์ลีก ที่กำลำงมองหาขุมกำลังมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะตำแหน่งกองหลัง ที่ยังต้องการผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมในฐานะผู้เล่นตัวหลัก และผู้เล่นที่คอยหมุนเวียนภายในทีม


ล่าสุด Fabrizio Romano ผู้สื่อข่าวระดับสูง รวมไปถึง L'Equipe สื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ได้ออกมารายงานตรงกันว่า สองทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจในตัวของ ฌอง แคลร์ โตดิโบ้ ปราการหลังดาวรุ่งของนีซ ด้วยการส่งแมวมองเข้าไปเช็คฟอร์มในเกมที่ นีซ ชนะแรนส์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา


โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็เป็นอีกทีมที่ส่งแมวมองเพื่อไปเช็คฟอร์มของ กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปี ด้วยเช่นกัน


สำหรับ ฌอง แคลร์ โตดิโบ้ ยังคงเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2027 โดยค่าตัวของนักเตะน่าจะอยู่ที่ประมาณ 45 ล้านยูโร ผลงานที่ผ่านมา เคยล้มเหลวตอนย้ายจาก ตูลูส ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า โดยถูกปล่อยยืมให้ ชาลเก้ และ เบนฟิก้า เป็นช่วงสั้นๆ ก่อนมาลงเอยกับ นีซ ในฤดูกาลนี้