TNN online 'โจนาธาร เข็มดี' ไม่หวั่นเวียดนามขอจัดเต็มพา 'ไทย' จบแชมป์กลุ่มซีเกมส์ 2023

TNN ONLINE

กีฬา

'โจนาธาร เข็มดี' ไม่หวั่นเวียดนามขอจัดเต็มพา 'ไทย' จบแชมป์กลุ่มซีเกมส์ 2023

'โจนาธาร เข็มดี' ไม่หวั่นเวียดนามขอจัดเต็มพา 'ไทย' จบแชมป์กลุ่มซีเกมส์ 2023

“ช้างศึก” ซ้อมต่อเนื่องก่อนชิงแชมป์กลุ่มกับ เวียดนาม “โจนาธาน” ยันพร้อมลงสนามช่วยทีมคว้าชัยสร้างความมั่นใจต่อเนื่อง

วันนี้ (9 พ.ค. 66) เวลา 09.00 น. ณ สนาม อีดีซี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมก่อนแข่งขันกับ เวียดนาม ในเกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย โดยสถานการณ์ล่าสุด ทีมชาติไทย กับ เวียดนาม มี 9 คะแนนเต็มเท่ากัน แต่ ไทย มีประตูได้เสียดีกว่า จึงนำจ่าฝูง กอดคอเข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้วทั้งคู่


โจนาธาร เข็มดี กองหลัง ทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีในวันนี้ ผมคิดว่าเราทำได้ดีในเกมล่าสุด ทั้งการมีบอลและตอนไม่มีบอล เราอาจจะมีข้อผิดพลาดบ้าง แต่เราสามารถปรับปรุง และมีทัวร์นาเมนต์ที่ดีในการนำความสำเร็จกลับมา สภาพร่างกายของผมก็ถือว่าพร้อมพอสมควร ผมมีอาการล้าเล็กน้อย เพราะผมเพิ่งลงสนามในเกมกับบุรีรัมย์ และเดินทางมา แต่ตอนนี้ผมก็พร้อมที่จะลงสนาม เกมกับ เวียดนาม ผมคิดว่าเป็นเกมที่ดี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและทีมที่ดี พวกเขาทำงานหนักมาก แต่ผมคิดว่าเราสามารถชนะได้ในเกมนี้”


“ตอนนี้ทั้งสองทีมเข้ารอบรองฯ แล้ว แต่มันก็ยังสำคัญที่เราจะพยายามเอาชนะในเกมนี้ เพราะเราต้องการชนะทุกเกม และสร้างความมั่นใจในการเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งอย่างเวียดนามได้ ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่มาเชียร์เรา และตามให้กำลังใจเราอยู่ที่ไทย ปีนี้เราต้องการเหรียญทอง เราจะทำทุกอย่าง ทั้งตัวผม สตาฟฟ์โค้ช นักเตะเพื่อนำเหรียญทองกลับมาที่ไทยให้ได้ เพื่อแฟนบอลมีความสุข"


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ที่ ปรินซ์ สเตเดียม ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เวลา 19.00 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง