TNN online ซีเกมส์ 2023 เปิดวาร์ป "บาร์เลน ธนทัต" หนุ่มสุดฮอตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย

TNN ONLINE

กีฬา

ซีเกมส์ 2023 เปิดวาร์ป "บาร์เลน ธนทัต" หนุ่มสุดฮอตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย

ซีเกมส์ 2023 เปิดวาร์ป บาร์เลน ธนทัต หนุ่มสุดฮอตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย

ซีเกมส์ 2023 เปิดวาร์ป "บาร์เลน ธนทัต" นักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ


ซีเกมส์ 2023 เปิดวาร์ป "บาร์เลน ธนทัต" นักวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย หนุ่มสุดฮอตมากความสามารถ


ซีเกมส์ 2023 การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ระหว่างวันที่ 5-17 พฤษภาคม 2566 SEA Games ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา และแน่นอนว่าการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล ก็เป็นอีกหนึ่งกีฬาใน ซีเกมส์ 2023 ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

และแน่นอนว่าอีกหนึ่งสีสันในเกมกีฬาในครั้งนี้ชื่อของ บาร์เลน ธนทัต ทวีรัตน์ นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยที่ได้รับกระแสการพูดถึงและหลายๆ คนจับตามองอย่างมากในซีเกมส์ 2023 และจากความสามารถทำให้หนุ่ม บาร์เลน ได้ติดทีมชาติไทยไปลุยซีเกมส์เป็นครั้งแรก





บาห์เรน ธนทัต ทวีรัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2543 จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเมืองพลพิทยาคม จังหวัดขอนแก่น ก่อนจะเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยเอเชียอาคเนย์

หากแฟนๆ คนไหนอยากส่งกำลังใจหนุ่มนักกีฬาวอลเลย์บอลชายมากความสามารถคนนี้ สามารถติดตามได้ที่ช่องทางโซเชียมีเดียต่างๆ ทั้งเฟซบุ๊ก Thanathat Thaweerat และอินสตาแกรม barlen_thaweerat

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย ซีเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติกัมพูชา ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมชาติไทย พลิกแพ้ กัมพูชา ไป 2-3 เซต ไปชิงเหรียญทองแดง กับ เวียดนาม  ในวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม เวลา 17.00 น.







ภาพจาก  barlen_thaweerat

ข่าวที่เกี่ยวข้อง