TNN online 4เดือนพอแล้ว! สื่อเผย 'โรนัลโด้' ย้ายหนี 'อัลนาสเซอร์' กลับยุโรปแน่นอน

TNN ONLINE

กีฬา

4เดือนพอแล้ว! สื่อเผย 'โรนัลโด้' ย้ายหนี 'อัลนาสเซอร์' กลับยุโรปแน่นอน

4เดือนพอแล้ว! สื่อเผย 'โรนัลโด้' ย้ายหนี 'อัลนาสเซอร์' กลับยุโรปแน่นอน

สื่อแดนกระทิงดุ ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปค้าแข้งในลีก ซาอุดิอาระเบียเพียง 4 เดือน ส่อจะย้ายจาก อัล-นาสเซอร์ ซะแล้วโดยอาจจะกลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในลาลีกา สเปน รังเดิมที่เสนองานให้

วันนี้ (2 พ.ค. 66) เอล นาซิอองนาล สื่อชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ของทีมอัล-นาสเซอร์ สโมสรชื่อดังแห่งฟุตบอลลีก ซาอุดิอาระเบีย ที่เพิ่งย้ายไปค้าแข้งในแดนเศรษฐีน้ำมัน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 175 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 7.45 พันล้านบาท ต่อปี โดยเซ็นสัญญายาวไปจนถึงปี 2025 นั้น


รายงานระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังย้ายไปโชว์ฝีเท้าในลีกซาอุดิอาระเบีย ได้ 4 เดือน ก็โชว์ผลงานได้น่าพอใจ ด้วยการลงสนามไป 15 นัด ยิงได้ 12 ประตู แต่ผลงานของสโมสรกลับสวนทางกันโดยทีม อัล-นาสเซอร์ ทำท่าจะชวดแชมป์ฟุตบอลลีก หลังมีแต้ม จ่าฝูง อย่าง อัล-อิตติฮัด อยู่ 3 แต้ม แถมแข่งมากกว่า 1 นัด และก่อนหน้านี้ก็ตกรอบ ฟุตบอลถ้วย 2 รายการไปแล้ว


จากสถานการณ์ดังกล่าว เอล นาซิอองนาล ระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งฟุตบอลลาลีกา สเปน อดีตสังกัดเก่าที่ โรนัลโด้ เคยค้าแข้งอยู่ในสมัยที่ฟอร์มยังร้อนแรง โดยเบื้องต้นทางทีม “ราชันชุดขาว” เสนองานให้เขาเป็น “ทูตสโมสร”


นอกจากนี้สื่อเจ้าเดิมยังระบุว่า จอร์จิน่า โรดริเกซ ภรรยาของ โรนัลโด้ เองก็เริ่มไม่มีความสุขในการใช้ชีวิตในตะวันออกกลาง โดยอยากจะกลับไปใช้ชีวิตที่กรุงมาดริด ของประเทศสเปนด้วย ซึ่งดีลดังกล่าวจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ก็ต้องรอติดตามกันเพราะจะมีค่าฉีกสัญญาจำนวนไม่น้อยถ้า โรนัลโด้ จะย้ายออกจากทีมก่อนปี 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง