TNN online 'มาเน่' เดือดต่อยหน้า 'ซาเน่' หลังเกมพ่าย แมนซิตี้

TNN ONLINE

กีฬา

'มาเน่' เดือดต่อยหน้า 'ซาเน่' หลังเกมพ่าย แมนซิตี้

'มาเน่' เดือดต่อยหน้า 'ซาเน่' หลังเกมพ่าย แมนซิตี้

สื่อสำนักใหญ่รายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกบาเยิร์น มิวนิค ก่อเรื่องฉาวต่อยเข้าที่หน้าของ เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม จนปากแตก หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา คาดมีปัญหาคาใจกันตั้งแต่อยู่ในสนาม

ควันหลงเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บาเยิร์น มิวนิค แพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 0-3 โดยเกมนี้ มาเน่ และ ซาเน่ ถูกจับภาพมีปากเสียงกันตั้งแต่อยู่ในสนามช่วงท้ายเกม ซึ่งเห็นได้ชัดว่า มาเน่ รู้สึกไม่พอใจวิธีการพูดของ ซาเน่ และปัญหาดังกล่าวก็ถูกลากยาวไปจนถึงห้องแต่งตัวหลังจบแมตช์


ล่าสุด บิลด์ สื่อชั้นนำของเยอรมนีได้ออกมารายงานว่า ซาดิโอ มาเน่ และ ลีรอย ซาเน่ สองผู้เล่นแนวรุก บาเยิร์น มิวนิค ทะเลาะกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือภายในห้องแต่งตัว


รายงานระบุเพิ่มเติมว่า มาเน่ ชกเข้าที่หน้า ซาเน่ ก่อนที่บรรดาเพื่อนร่วมทีม บาเยิร์น จะเข้ามาห้ามทัพ และแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดย ซาเน่ ที่ปากแตกเลือดซิบจากการโดน มาเน่ เล่นงาน ถูกแยกตัวออกไประงับอารมณ์เดือดภายนอกห้องแต่งตัว  


สำหรับ บาเยิร์น รับรู้เหตุการณ์ดังกล่าวเรียบร้อย แต่ยังไม่มีการออกความคิดเห็นใดๆ ซึ่งหากเป็นเรื่องจริงตามข่าว ก็ถือเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ค่อยจะดีนักสำหรับ มาเน่ เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็เคยมีข่าวทะเลาะกับ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ กุนซือ "เสือใต้" คนก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง