TNN online 'โรนัลโด้' เปิดใจเล่าเรื่องชีวิต หลังตัดสินใจอำลา 'แมนยู'

TNN ONLINE

กีฬา

'โรนัลโด้' เปิดใจเล่าเรื่องชีวิต หลังตัดสินใจอำลา 'แมนยู'

'โรนัลโด้' เปิดใจเล่าเรื่องชีวิต หลังตัดสินใจอำลา 'แมนยู'

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ของสโมสรอัล นาสเซอร์ ยืนยัน ตนรู้สึกเหมือนเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิม หลังตัดสินใจย้ายออกมาจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โรนัลโด้ ย้ายกลับมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่สองใน ปี 2021 หลังตัดสินใจโบกมือลา ยูเวนตุส  เขายิงไป 24 ประตู จากการเล่น 38 เกม ให้กับ "ผีแดง" ในฤดูกาล 2021/2022 อย่างไรก็ตามสถานการณ์ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อ โซลชา โดนไล่ออกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และทีมแต่งตั้ง เอริค เทน ฮาก เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่


ต่อมา ดาวเตะวัย 38 ปี ก็เริ่มมีปัญหาภายในทีมอยู่บ่อยครั้ง และครั้งสุดท้ายที่ทำให้ความสัมพันธ์ขาดกระจุย คือการให้สัมภาษณ์วิจารณ์ แมนฯ ยูฯ และ เทน ฮาก อย่างรุนแรงกับ เพียร์ส มอร์แกน พิธีการชื่อดัง จนนำไปสู่การยกเลิกสัญญาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา และเขาก็ย้ายไปเล่นให้ อัล-นาสเซอร์ ยอดทีมในประเทศซาอุดีอาระเบีย


ล่าสุด โรนัลโด้ ซึ่งอยู่ร่วมทีมชาติโปรตุเกส เพื่อเตรียมลงสนามพบ ลิกเตนสไตน์ และ ลัมเซมเบิร์ก ในรอบคัดเลือกศึกยูโร 2024 เปิดใจว่า "บางครั้งคุณต้องผ่านบางเรื่องแบบนี้เพื่อที่จะได้เห็นอีกด้านของคุณ"


"ผมไม่มีปัญหาที่จะพูด ผมเคยผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายในอาชีพ แต่ไม่มีเวลาจะมาเสียใจ ชีวิตต้องเดินต่อไป และไม่ว่าจะดีหรือไม่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตของผม เมื่อเราก้าวไปอยู่จุดสูงสุดของยอดเขา บ่อยครั้งที่เรามองไม่เห็นสิ่งที่อยู่ข้างล่าง" 


"ตอนนี้ผมเตรียมตัวเยอะมาก และเรียนรู้เรื่องสำคัญๆ ตลอด เพราะผมไม่เคยผ่านเรื่องแบบนี้ อย่างเช่นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ผมเป็นคนที่ดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว" โรนัลโด้ กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง